Webcam Toy Ứng dụng miễn phí chụp ảnh với Webcam

Truy cập

4 (105) Webcam Toy Miễn phí 29.235

Webcam Toy là một ứng dụng giải trí online miễn phí, cho phép bạn chụp ảnh với webcam cùng nhiều hiệu ứng độc đáo, đôi khi hơi đáng sợ. Chỉ với một chiếc máy tính có webcam hoặc sử dụng thêm webcam ngoài, mở trang web Webcam Toy lên và bạn hoàn toàn có được những hiệu ứng webcam mới lạ mà không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào!

Webcam Toy
Một số hiệu ứng độc đáo của Webcam Toy

Cách sử dụng Webcam Toy web

Để sử dụng Webcam Toy khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập Webcam Toy, trên giao diện chính của trang web nhấp chuột vào Ready? Smile!, sau đó chọn Use my camera!, trình duyệt sẽ hỏi bạn xem có cho phép Webcam Toy sử dụng camera không, bạn nhấp vào Allow để đồng ý.

Giao diện của Webcam Toy
Giao diện của dịch vụ tạo hiệu ứng camera Webcam Toy

Tiếp theo bạn nhấp vào bánh xe cài đặt để điều chỉnh kích thước khung hình chụp, chọn chế độ toàn màn hình hoặc bật đèn Flash. Ở dưới cùng cửa sổ là tên hiệu ứng, nhấp chuột vào các mũi tên để thay đổi hiệu ứng và chọn một cái bạn thích. Có rất nhiều hiệu ứng độc đáo để tăng cường hình ảnh hoặc tạo ra những bức ảnh đầy nghịch ngợm. Sau khi đã ưng ý với các thiết lập của mình, bạn nhấp vào biểu tượng máy ảnh ở góc dưới bên phải để chụp ảnh. Hãy nhìn vào webcam và cười thật tươi nhé.

Chụp ảnh với Webcam Toy
Tùy chỉnh các thiết lập, hiệu ứng và chụp ảnh với Webcam Toy

Hình ảnh sau khi chụp có thể được chia sẻ trực tiếp lên Facebook, Twitter, Tumblr hoặc lưu về máy tính dưới định dạng JPG.

Chia sẻ hoặc lưu ảnh chụp
Chia sẻ hoặc lưu ảnh sau khi chụp với Webcam Toy

Như vậy, với Webcam Toy bạn chẳng cần đến những công cụ chỉnh sửa ảnh phiền phức, chụp ảnh với hiệu ứng trực tiếp từ webcam để tạo ra bức ảnh độc đáo một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chờ gì nữa, vào Webcam Toy và làm vài bức ảnh cực "cool" ngay thôi.

4 (105) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41.235
  • Lượt tải: 29.235
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Webcam Toy

Tham khảo thêm

  • iPiccy

    🖼️ Chỉnh sửa hình ảnh online miễn phí

Có thể bạn quan tâm