Wild West Town Game thị trấn miền Tây hoang dã

Truy cập

3 (1) Clipwire Games Miễn phí 162 Ngày:

Wild West Town là tựa game "Thị trấn miền Tây hoang dã" hấp dẫn trên nền đồ họa hoạt hình, được cung cấp miễn phí trên mạng xã hội Facebook của nhà phát triển Clipwire Games.

Bước vào thế giới của Wild West Town, người chơi sẽ thỏa sức thâm nhập và khám phá cuộc sống miền Viễn Tây hoang dã với bao điều thú vị chờ bạn khám phá.

Về bản chất, Wild West Town là một tựa game mạng xã hội miễn phí lấy bối cảnh khai hoang thám hiểm làm ý tưởng chủ đạo.

Wild West Town

Khi bắt đầu chơi, game thủ sẽ được cấp một căn nhà nhỏ ở miền Tây hẻo lánh, nơi bạn có thể tiếp đón các người khách từ phương xa đến và dần dần phát triển thành một thị trấn Viễn Tây trù phú và giàu có.

Wild West Town được so sánh như một phiên bản khác của tựa game Frontier Ville ngoại trù phong cách mỹ thuật của nó mang nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm.

Wild West Town cũng là trò chơi mô phỏng dạng khai hoang đất đai, nhưng không hỗ trợ thu thập vật phẩm, ngược lại sau khi hái nguyên liệu về chế biến thành hàng hoá bán ra thị trường và làm giàu từ đó. Wild West Town không có hệ thống Pick-up Upgrade như trong Frontier Ville, mang đến cho người chơi cảm giác hồi hộp gây cấn từ đầu đến cuối trò chơi.

Cụ thể, trong Wild West Town người chơi sẽ khai hoang đất đai để gây dựng cơ nghiệp cho mình, dần dần phát triển cả thị trấn và khu vực mình đang sống nơi miền Viễn Tây hoang vu.

Tài nguyên trong game Wild West Town gồm tiền, nguyên liệu và dầu. Các kiến trúc trong game đều cần tiền để xây dựng, còn nguyên liệu và dầu thì tùy kiến trúc mà sử dụng khác nhau. Nguyên liệu chủ yếu thu thập thông qua nông phẩm hoặc dọn dẹp rác. Còn cách thu thập dầu thì khá là độc đáo, ngoài việc đào giếng dầu thì khi tưới tiêu hay xây nhà bạn cũng có thể thu thập được dầu thô.

Wild West Town cung cấp hệ thống kiến trúc vô cùng đặc sắc, như là ngân hàng qua 24h sẽ tiến hành thu tiền 1 lần. Sau khi xây xong nhà hàng, người chơi có thể đem các nguyên liệu thô để chế biến thành sản phẩm đem bán. Ngoài ra, khi thu thập dầu bạn cũng có cơ hội phát hiện giếng nước và nó cũng chính là một ngưồn thu nhập khá tốt cho bạn.

Một điểm lưu ý cho người chơi là Wild West Town không cho phép mở rộng địa phận và khi năng lượng của bạn còn 0 thì phải refresh lại nếu không thì bạn sẽ không thể tiếp tục trò chơi.

Wild West Town được xây dựng trên nền tảng phong cách mỹ thuật đơn giản nhưng dễ thương, giao diện được biểu thị bằng biểu tượng nên việc thao tác khá dễ dàng. Game hỗ trợ chơi chế độ toàn màn hình rất tiện lợi cùng nhạc nền mang phong cách miền Tây tạo cảm giác khá thoải mái cho người chơi.

Mặc dù có cách chơi dễ bị ví von với tựa game Frontier Ville của Zynga, nhưng Wild West Town vẫn có những nét đặc trưng riêng cuốn hút game thủ trên mạng xã hội Facebook. Đối với những người chơi mê thể loại game khai hoang đất đai, xây dựng và phát triển thì đây là một tựa game không nền bỏ qua.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm