TOP class dành cho tân thủ World of Warcraft

  • 1 Đánh giá

World of Warcraft là một trong những game MMORPG nổi tiếng nhất thế giới và có rất nhiều nội dung để bạn khám phá. Có rất nhiều lưu ý dành cho tân thủ của WoW, tuy nhiên, một trong những điều đầu tiên cần tìm hiểu là class bạn sẽ chơi vì game có một số class dễ hơn mà người mới bắt đầu nên sử dụng. Hãy đọc bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

TOP 5 class dành cho tân thủ World of Warcraft

WoW là một trong những game MMORPG lâu đời với gần 20 năm phát triển nội dung để người chơi khám phá, bao gồm tất cả các class và specialization. Tuy nhiên, một số class trong trò chơi dễ sử dụng hơn các class khác theo cấp số nhân. Dưới đây là xếp hạng các class dễ nhất để giúp bạn bắt đầu.

Havoc Demon Hunter

Havoc Demon Hunter
Havoc Demon Hunter

Được giới thiệu trở lại Legion, Havoc DH đã trở thành một trong những class cận chiến được tìm kiếm nhiều nhất ở mỗi cấp và người chơi đã đổ xô đến class này do tính dễ dàng tiếp cận cùng với truyền thuyết của nó. Thợ săn quỷ Havoc chủ yếu dựa vào chuyển động nhanh, kết hợp với việc tận dụng tối đa Metamorphis, khiến trò chơi trở nên rất thú vị.

Beast Mastery Hunter

Beast Mastery Hunter
Beast Mastery Hunter

Được nhiều người coi là thông số DPS dễ dàng nhất trong trò chơi gần đây là Beast Mastery Hunter, và class biểu tượng này có rất nhiều điều để yêu thích, đồng thời rất phù hợp cho người mới bắt đầu. Class này cho phép người chơi có hai thú cưng chiến đấu cùng với họ, điều này có thể rất tốt cho những người chơi lần đầu tiên tham gia WoW.

Arms Warrior hoặc Fury Warrior

Fury Warrior
Fury Warrior

Mặc dù thông số kỹ thuật ở phần cuối trò chơi đã trải qua một số thời điểm hỗn loạn trong Dragonlight, nhưng class Warrior này tương đối dễ điều khiển, bất kể bạn chơi Arms hay Fury. Với sự nhấn mạnh chủ yếu vào việc Hack and Slash đối thủ của bạn trong suốt trận chiến, class này sẽ có rất nhiều hỗ trợ tích cực trong tương lai, đặc biệt là đối với The War Within.

Healer - Restoration Shaman

Restoration Shaman
Restoration Shaman

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp chữa lành trong World of Warcraft, thì hãy gắn bó với class Restoration Shaman cho đến khi bạn có đủ khả năng để thử những class khác. Pháp sư là những người chữa lành xuất sắc, dựa vào vật tổ và các yếu tố để giữ cho người chơi khỏe mạnh trong khi chiến đấu và có những tiện ích đáng kinh ngạc, ví dụ như Ghost Wolf và Reincarnation.

Tank - Guardian Druid

Guardian Druid
Guardian Druid

Guardian Druid được nhiều người coi là loại xe tăng dễ nhất cho người chơi mới và cung cấp cho bạn cơ sở vững chắc về những gì có thể mong đợi từ các xe tăng khác, chẳng hạn như Blood Death Knight và Brewmaster Monk. Tuy nhiên, việc có thể kéo tất cả kẻ thù đi khắp ngục tối và trở thành tâm điểm chính của một cuộc đột kích là một cảm giác tuyệt vời!

Nhìn chung, hầu hết các class trên sẽ giúp người chơi hiểu rõ về ba vai trò chính (Tank, Healer, và Damage Dealer) trong World of Warcraft.

Cập nhật: 08/01/2024
  • 65 lượt xem