YouTube Music Dịch vụ phát nhạc trực tuyến của YouTube

Truy cập

5 (1) YouTube Miễn phí

Với YouTube Music, bạn có thể xem video ca nhạc, kết nối với nghệ sĩ yêu thích, khám phá âm nhạc và podcast để thưởng thức trên mọi thiết bị của mình.

Xem music video, kết nối với nghệ sĩ, khám phá âm nhạc và podcast trên YouTube Music
Xem music video, kết nối với nghệ sĩ, khám phá âm nhạc và podcast trên YouTube Music

YouTube Music web là dịch vụ phát nhạc trực tuyến do nền tảng video YouTube của Mỹ phát triển. Dịch vụ này được thiết kế với giao diện người dùng đơn giản và dễ thao tác, cho phép bạn khám phá các bài hát và video âm nhạc trên YouTube dựa trên thể loại, danh sách phát và đề xuất. Vào tháng 4/2023, YouTube Music đã mở rộng các dịch vụ của mình để hỗ trợ cho cả podcast.

Danh sách phát nhạc tự động dựa trên sở thích của người dùng
Danh sách phát nhạc tự động dựa trên sở thích của người dùng

YouTube Music browser là cách đơn giản để truy cập nội dung âm nhạc của YouTube với danh sách phát tự động dựa trên sở thích của bạn, kèm theo đó là nhiều tính năng khác. Nền tảng này cung cấp khoảng 100 triệu bản nhạc, ngang hàng với các dịch vụ tương tự như Amazon Music Unlimited, Apple Music, Spotify, Qobuz và Tidal.

YouTube Music chuyên về phát trực tuyến nhạc và trải nghiệm nghe nhạc
YouTube Music chuyên về phát trực tuyến nhạc và trải nghiệm nghe nhạc

Phân biệt YouTube và YouTube Music

Về bản chất, YouTube là nền tảng rộng hơn cho mọi loại nội dung video, trong khi YouTube Music chuyên về phát trực tuyến nhạc và trải nghiệm nghe nhạc. Dưới đây là một số nội dung để phân biệt hai nền tảng này.

YouTubeYouTube Music
Nội dungLà nền tảng chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, chia sẻ và xem nhiều loại video, bao gồm vlog, hướng dẫn, video ca nhạc, phim tài liệu,...Tập trung cụ thể vào nội dung âm thanh, bao gồm các bài hát chính thức, album, danh sách phát và video âm nhạc.
Tính năngBao gồm các tính năng như bình luận, thích, đăng ký và danh sách phát. Người dùng có thể tạo kênh để xây dựng đối tượng và chia sẻ nội dung đa dạng.Cung cấp danh sách phát được cá nhân hóa, đề xuất bài hát, khả năng tạo và chia sẻ danh sách phát. Có chế độ nghe nền, cho phép người dùng nghe nhạc trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình tắt.
Đăng kýYouTube cung cấp gói YouTube Premium có trả phí, cho phép xem video không có quảng cáo.YouTube Music cung cấp gói YouTube Music Premium, cho phép nghe nhạc không có quảng cáo, tải xuống ngoại tuyến và phát trong nền.
Kiếm tiềnNgười sáng tạo có thể kiếm tiền từ nội dung của mình thông qua quảng cáo.

Nhìn chung, YouTube Music là một dịch vụ giải trí tiện ích, giúp người dùng dễ dàng khám phá sự đa dạng của nội dung âm nhạc trên YouTube và kết nối với các nghệ sĩ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm:

Tham khảo thêm