Zoho Recruit

Truy cập

3 (1) Zoho Miễn phí 1.100 Ngày:

Zoho Recruit là phầm mềm tuyển dụng và theo dõi ứng viên, giúp các phòng ban tuyển dụng dễ dàng theo dõi tuyển dụng, lý lịch và địa chỉ liên lạc của ứng viên. Zoho Recruit giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo tuyển được người tài.

Zoho Recruit

Tính năng:

Quản lý hồ sơ xin việc: Sàng lọc, theo dõi và tuyển các ứng viên một cách hiệu quả. Zoho Recruit giúp bạn thu thập và quản lý hồ sơ xin việc từ nhiều nguồn khác nhau.

Đăng tin tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng trên website của công ty và nhận nhiều lý lịch ứng viên hơn trong một thời gian ngắn.

Phân loại hồ sơ ứng viên: Thu thập nhanh hồ sơ xin việc từ nhiều nguồn khác nhau như mạng xã hội, hòm thư điện tử, ổ cứng… Thay vì cố gắng duyệt từng hồ sơ một, người dùng có thể dễ dàng phân loại và thêm nhiều hồ sơ vào Zoho Recruit.

Tích hợp với ứng dụng Google: Zoho Recruit for Google Apps cho phép bạn truy cập vào Google Contact, User, Calendar và Email ngay trong Zoho Recruit.

Tích hợp email: Theo dõi tất cả email liên lạc với ứng viên, đối tác và thông tin liên hệ của đối tác.

Tùy chỉnh quy trình tuyển dụng: Không có 2 quy trình tuyển dụng giống nhau. Zoho Recruit có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Tạo phần tùy chỉnh dễ dàng với thao tác kéo thả và tùy chỉnh thông báo email khi có thay đổi.

Nguyen Hang

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.117
  • Lượt tải: 1.100
  • Ngày:
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm