Zorin OS 12.2 Hệ điều hành nhanh, bảo mật thay thế Windows, macOS

Tải về

5 (1) Zorin Group Tính phí 407 Ngày: Yêu cầu: Windows

Hệ điều hành Zorin OS giúp hô biến những chiếc máy tính cũ, cấu hình thấp thành máy mới, chạy nhanh và mượt mà hơn. Zorin OS là hệ điều hành nhỏ gọn, cho phép sử dụng phần mềm mới nhất với trải nghiệm nhanh và ổn định trên cả những chiếc máy đời cũ, thậm chí tuổi thọ lên tới 14 năm.

Giao diện hệ điều hành Zorin OS

Zorin OShệ điều hành máy tính thay thế cho WindowsmacOS, được thiết kế tối ưu hóa để máy tính chạy nhanh, mạnh mẽ hơn và an toàn hơn.

Zorin OS là gì?

Hệ điều hành đơn giản, dễ sử dụng

Trong môi trường Zorin Desktop, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn - từ xử lý công việc, học tập, lướt web cho đến giải trí. Giao diện Zorin Appearance cho phép người dùng thay đổi bố cục màn hình chính để mô phỏng môi trường tương tác gần giống hệ điều hành bạn đã dùng trước đây như Windows, macOS hay Linux. Zorin OS phù hợp với nhu cầu sử dụng máy tính cơ bản, vì vậy bạn có thể trải nghiệm ngay mà không mất công tìm hiểu hay học tính năng mới.

Đồng nhất và tin cậy

Dựa trên nền tảng Ubuntu Linux, Zorin OS chạy trên cùng phần mềm mã nguồn mở, được trang bị những tính năng mạnh mẽ mà Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sử dụng cho hệ thống trên trạm không gian quốc tế ISS.

Chống virus hiệu quả

Không còn phải lo lắng về malware hay spyware khi sử dụng Zorin OS. Nhờ các tính năng bảo mật cao cấp trên nền tảng Linux, máy tính chạy Zorin OS sẽ được bảo vệ an toàn khỏi các loại virus.

Khám phá thế giới app và game

Từ bộ ứng dụng văn phòng đến phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, Zorin OS được trang bị sẵn nhiều ứng dụng mạnh mẽ để bạn học tập, giải trí thoải mái trên máy tính. Rất nhiều app và game mới được cung cấp thông qua cửa hàng phần mềm để bạn lựa chọn và tải về.

Hệ điều hành giàu tính năng

Bảo vệ quyền riêng tư

Zorin OS không thu thập dữ liệu cá nhân, vì vậy các nhà quảng cáo và chính phủ không thể theo dõi hoạt động của bạn. Zorin OS tích hợp sẵn firewall, vì vậy người dùng được bảo vệ an toàn khi đăng thập tài khoản hay thông tin cá nhân.

Khả năng tương thích cao

Việc chuyển từ Windows hay macOS sang Zorin OS không phải là vấn đề lớn với bất cứ người dùng nào. Toàn bộ tài liệu, nhạc, video hay ảnh đều được quản lý và truy cập tương tự như trên nền tảng Windows. Thậm chí bạn còn có thể chạy nhiều app Windows trên Zorin OS với tính năng Wine.

Linh hoạt

Linh hoạt trong cài đặt Zorin OS song song với các hệ điều hành khác. Khi khởi động máy tính, bạn được quyền chọn hệ điều hành để tương tác.

Đơn giản, dễ sử dụng

Zorin OS hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ và có sẵn các những tính năng hỗ trợ người khuyết tật. Vì vậy bất cứ ai cũng có thể khai thác những tính năng mạnh mẽ và nguồn tài nguyên dồi dào trên Zorin OS.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.647
  • Lượt tải: 407
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zorin OS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm