Age of Kings: Skyward Battle Game chiến thuật cổ điển hay cho máy tính

Tải về

3 (2) Elex Miễn phí 124

Age of Kings hay Age of Kings: Skyward Battle là game chiến thuật độc quyền trên di động. Nhưng nay bạn đã có thể chơi Age of Kings trên máy tính PC thông qua giả lập Bluestacks.

Game chiến thuật Age of Kings

Game Age of Kings được phát triển theo phong cách chiến thuật cổ điển với hàng trăm loại quân độc đáo, giúp bạn xây dựng nên “siêu” đế chế hùng mạnh và bất khả xâm phạm.

Tính năng nổi bật của Age of Kings

  • Tham gia những trận đánh đậm chất hành động và dẫn dắt quân đội đi tới vinh quang.
  • Bảo vệ đế chế và thu thập tài nguyên giá trị với lực lượng anh hùng đầy kỹ năng, dũng cảm và kiên cường.
  • Khám phá bản đồ thế giới song song với quá trình phát triển khu vực tài nguyên, mở rộng đế chế và đánh bại kẻ thù trong thời gian thực.
  • Lập liên minh với game thủ khác để phát huy sức mạnh và tiêu diệt kẻ thù cực mạnh.
  • Cá nhân hóa đế chế bằng công trình độc đáo, kết hợp đơn vị quân và thiết kế lâu đài hoành tráng.

Hệ thống nhân vật phong phú

Cốt truyện trong game Age of Kings PC dựa theo thuần thoại phương Tây với bối cảnh là châu Âu thời kỳ Trung Cổ. Cuộc chiến mà bạn tham gia không chỉ có sự góp mặt của các loại quân cơ bản mà còn có thêm ma quỷ, thần tiên, các thế lực hắc ám khác.

Gameplay của Age of Kings còn đan xe cả yếu tố nhập vai và phiêu lưu. Người chơi sẽ vào vai các vị thần có sức mạnh bí ẩn, lãnh đạo quân đội chống lại các thế lực hắc ám đang có âm mưu thâu tóm thế giới. Nhấn nút Tải về phía trên, bạn sẽ có ngay bộ cài đặt Bluestacks để chơi game Age of Kings trên máy tính.

Tham gia liên minh chiến đấu

Game Age of Kings cho Windows sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và cực kỳ chi tiết. Bản cài Age of Kings trên giả lập Bluestacks có dung lượng nhỏ, không đòi hỏi máy tính cấu hình cao. Game sở hữu hệ thống xây dựng vô cùng phong phú, những trận chiến khốc liệt giữa chiến binh và ma quỷ luôn tạo ra sự độc đáo riêng cho dòng game chiến thuật cổ điển. Bên cạnh đó, người chơi còn phải tập trung phát triển nông nghiệp, trao đổi hàng hóa với các quốc gia lân cận để phát triển kinh tế, sử dụng số tiền kiếm được để xây căn cứ, huấn luyện quân và củng cố hệ thống phòng thủ. Với chế độ chơi PvE, bạn có thể hoàn thành hàng ngàn nhiệm vụ để làm giàu cho đế chế.

Đồ họa hoành tráng

Nhờ có Bluestacks 3, bạn có thể chơi Age of Kings miễn phí trên PC mặc dù phiên bản chỉ hỗ trợ di động. Đây là game chiến thuật hay kết hợp thêm yếu tố nhập vai và phiêu lưu nhằm tạo nên sự đa dạng trong lối chơi.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 879
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Age of Kings

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm