Aiseesoft Mac Video Converter Platinum 7.1 Ứng dụng chuyển đổi video dễ dàng trên Mac

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 33

Aiseesoft Mac Video Converter Platinum là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng chuyển đổi giữa các định dạng video để có thể phát trên nhiều thiết bị di động khác nhau, đồng thời thêm hiệu ứng 3D và nhiều tính năng phong phú khác.

Aiseesoft Mac Video Converter Platinum

Một số tính năng nổi bật:

Chuyển đổi video HD/SD sang các định dạng phổ biến

Aiseesoft Mac Video Converter Platinum có khả năng chuyển đổi video sang nhiều định dạng phổ biến với chất lượng hình ảnh cao và tốc độ nhanh chóng. Nó hỗ trợ tất cả định dạng phổ biến như: MP4, AVI, WMV, MOV, MKV, AVCHD MTS/M2TS, MOD/TOD, MXF, vv, bao gồm cả định dạng video HD như: DivX HD, HD H.264/MPEG-4 AVC, HD MKV và HD MOV. Trong khi đó, còn cung cấp nhiều cấu hình hỗ trợ tất cả thiết bị di động. Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, bạn có thể thưởng thức video trên bất kỳ máy nghe nhạc nào mình có.

Thêm hiệu ứng 3D cho video 2D

Ứng dụng chuyên nghiệp này hỗ trợ chuyển đổi cả video 2D sang 3D trên máy Mac. Nó cung cấp hơn 14 loại chế độ 3D, bao gồm cả: Anaglyph 3D (10 loại), Side by Side (Half-Width) 3D, Side by Side (Full) 3D, Top & Bottom (Half-Height) 3D và Top & Bottom (Full) 3D. Ngoài ra, chức năng 3D còn cho phép người dùng nhận được bất kỳ đoạn video có độ dài mong muốn. Chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp với kính và TV 3D của bạn và trải nghiệm thưởng thức video mà mình chuyển đổi.

Nhanh chóng tải video trên YouTube

Ứng dụng hoàn hảo này cho phép người dùng tải video từ YouTube, Vevo, Vimeo, Dailymotion, Metacafe, Yahoo và Facebook. Nó hỗ trợ tất cả định dạng YouTube có sẵn (MP4, FLV, WebM) với độ sắc nét cao lên đến 3072p và video được tải về sẽ giữ nguyên các yếu tố ban đầu. Ngoài ra, bạn còn được phép chuyển đổi cả video được tải về trên YouTube và video được lưu trong ổ cứng máy tính sang 500 cấu hình video/audio cho nhiều thiết bị khác nhau.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video

Với chức năng chỉnh sửa, người dùng được phép điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc và âm lượng cho video đầu ra. Sử dụng chức năng "Deinterlacing" để chuyển đổi một video bị phân mành sang tập tin được cải thiện để tránh mosaic. Ngoài ra, để đảm bảo rằng bạn nhận được đoạn video có độ dài mong muốn, hãy sử dụng chức năng Trim bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc theo nhu cầu của mình. Gỡ bỏ Letterbox, Pillarbox và Windowbox, hoặc thay đổi tỷ lệ để giúp video trông dễ nhìn hơn. Hơn nữa, chương trình còn cho phép bạn tự tạo video của riêng mình bằng cách chèn hình nền trong suốt.

Dễ dàng sử dụng

Phần mềm này cung cấp cho bạn tốc độ chuyển đổi cao nhất mà vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu. Ngoài ra, nó hoàn toàn hỗ trợ bộ xử lý đa lõi. Bên cạnh đó, giao diện trực quan còn giúp bạn hoàn thành tất cả thao tác một cách đơn giản chỉ với vài cú nhấp chuột.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng RAM: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa 16 bit

Cách sử dụng chương trình:

Bước 1: Tải và cài đặt chương trình. Sau đó, khởi chạy nó trên máy Mac. Tiếp theo, nhấn nút Add Video và tải video mà bạn muốn chuyển đổi vào chương trình.

Bước 2: Nhấp chuột vào danh sách xổ xuống Profile và chọn định dạng mục tiêu mà mình cần. Nếu muốn tất cả video được chuyển đổi sang cùng một định dạng video, nhấn nút "Apply to All". Ở đây, bạn có thể chọn định dạng video 3D trong danh mục 3D.

Aiseesoft Mac Video Converter Platinum

Bước 3: Nhấn nút Edit và bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ xuất hiện với Effect, Watermark, Crop, vv. Ở đây, bạn có thể điều chỉnh giá trị tương ứng để thay đổi hiệu ứng hiển thị của nó.

Bước 4: Nhấn nút ảnh 3D và bạn có thể hiệu ứng cho video 3D, chẳng hạn như: Anaglyph, Split Screen, Depth, vv.

Bước 5: Sau khi hoàn tất tất cả thao tác, nhấn nút Play trong cửa sổ xem trước. Nếu thấy hài lòng, nhấn Browse và thiết lập thư mục đích để lưu file được chuyển đổi. Nhấn nút Convert để bắt đầu.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 25,6 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm