WWE Immortals cho Android 1.0.0 Game những chiến binh WWE bất tử trên Android

Tải về

Nếu bạn là fan của WWE thì chắc chắn siêu phẩm đối kháng WWE Immortals sinh ra là để dành cho bạn.

Chọn siêu sao WWE bạn yêu thích trên sàn đấu và đi vào thế giới siêu nhiên của WWE Immortals - WWE bất tử. Vận dụng quyền năng tàn phá để xử lý mọi đối thủ với trận đấu 3 chọi 3 được cải tiến từ nhà sản xuất Injustice và Mortal Kombat.

Nạp danh sách với những bước chuyển động ngoạn mục, bánh và thể hỗ trợ. Mang theo những cơn đau trong suốt trận chiến bone-crunching sống còn gắn liền với sự kiện WWE.

Sử dụng các cơ chế màn hình cảm ứng trên thiết bị của bạn để tạo nên trận chiến lịch sử với kẻ thù trong trận chiến 3 chọi 3. Quét và chạm để thực hiện đòn kết hợp và xây dựng quyền lực để tạo tấn công đặc biệt và sử dụng thẻ tùy chọn của các mỗi ngôi sao.

WWE Immortals

WWE Immortals cho Android có vẻ làm người ta nhớ đến Injustice: Gods Among Us, cuộc chiến đấu của những siêu anh hùng. Thật vậy, cả 2 trò chơi này đều chia sẻ từ ý tưởng của một nhà sản xuất. Nhưng khác với đàn anh của mình, thay vì các siêu anh hùng thì nhân vật trong WWE Immortals là các đấu sĩ WWE. WWE Immortals bắt đầu với một bộ phim giải thích câu truyện về chiếc đèn đặc biệt của Bray Wyatt bị đánh cắp bởi Authority và vô tình kích hoạt nó, tạo ra một loạt các vũ trụ và phiên bản siêu anh hùng WWE. Các nhân vật được thiết kế khác nhau mô phỏng chính xác ngoài đời thực là điểm sáng nhất trong game này. Các nhân vật bị ràng buộc bởi tính cách cuộc họ người cuộc sống thực.

WWE Immortals

Tính năng chính của WWE Immortals cho Android

Đội hình khủng

Thu thập và chơi các phiên bản kỳ dị nhất của nhiều siêu sao WWE như Triple H, John Cena, The Undertaker, The Bella Twins, The Rock, Hulk Hogan và nhiều hơn thế. Mỗi siêu sao lại mang tính biểu tượng đi kèm với bước di chuyển, sức mạnh và biến thể đặc biệt.

Lên cấp

Xây dựng bộ chuyển động, tăng sức mạnh, nâng cấp nhân vật, chinh phục đối thủ. Liên tục phát triển những chiến binh phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Chế độ trực tuyến nhiều người chơi

Thử sức với đối thủ thực trong những trận đấu trực tuyến và cạnh tranh với người chơi trên khắp nơi trên thế giới. Các sự kiện trong game gắn liền với WWE. Hãy cố gắng giành về những phần thưởng tuyệt nhất.

Đồ họa đáng kinh ngạc

Đã mắt với lớp đồ hoạ 3D chất lượng tuyệt vời nhất cho cả điện thoại và máy tính bảng, tùy chỉnh hình ảnh chuyển đọng cho mỗi nhân vật WWE. Tham gia vào trận chiến tại nhiều quốc gia.

WWE Immortals

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 4.600
  • Lượt tải: 3.238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mortal Kombat

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm