Amazfit cho Android 3.4.0 Quản lý Amazfit Pace bằng thiết bị Android

Tải về

3 (1) Huami Miễn phí 185

Amazfit cho Android là một ứng dụng quản lý và theo dõi vận động dành riêng cho đồng hồ thông minh Amazfit Pace của Xiaomi. Với giao diện người dùng rõ ràng và nhiều tính năng tiện ích, đây là một công cụ lý tưởng để bạn quản lý smartwatch cũng như tình trạng vận động của mình.

Amazfit là ứng dụng quản lý đồng hồ thông minh Amazfit Pace trên thiết bị Android
Amazfit là ứng dụng quản lý và theo dõi đồng hồ thông minh Amazfit Pace trên thiết bị Android

Giới thiệu đồng hồ Xiaomi Huami Amazfit Pace

Amazfit Pace là một loại đồng hồ thông minh do Xiaomi sản suất, hỗ trợ GPS với thời lượng pin trung bình kéo dài tới 5 ngày. Thiết bị này sẽ tự động theo dõi các số liệu thiết yếu của người dùng như tốc độ di chuyển, nhịp bước chạy, khoảng cách, số calo đã tiêu thụ, chất lượng giấc ngủ hàng ngày và hơn thế nữa. Bạn cũng sẽ nhận thông báo và cảnh báo rung cho các cuộc gọi đến, tin nhắn, email, truy cập trực tiếp vào dự báo thời tiết, đồng hồ bấm giờ, la bàn, báo thức, điều khiển nhạc và các ứng dụng khác thông qua màn hình luôn bật của đồng hồ.

Amazfit Pace sử dụng viền gốm có độ bền cao và chống trầy xước. Màn hình luôn bật, có thể dễ dàng đọc được ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Đồng hồ được chứng nhận IP67 - giúp chống bụi, mưa và chống thấm nước. Xiaomi Huami Amazfit Pace cho phép kết nối không dây với tai nghe Bluetooth để thưởng thức âm nhạc từ bộ nhớ trong của đồng hồ mà không cần thông qua điện thoại.

Amazfit sẽ theo dõi các số liệu thiết yếu của người dùng Ứng dụng có thể kiểm tra chất lượng giấc ngủ của bạn
App Amazfit sẽ theo dõi các số liệu thiết yếu của người dùng, ví dụ như chất lượng giấc ngủ

Download ứng dụng Amazfit cho Android

Tương tự như Notify & Fitness for Mi Band giúp quản lý vòng đeo tay Mi Band, ứng dụng cá nhân Amazfit for Android chủ yếu hoạt động như một trung tâm chỉ huy cho đồng hồ thông minh Amazfit Pace, giúp thực hiện các hoạt động như tạo tài khoản (đăng ký và đăng nhập), kết nối Bluetooth, cài đặt thông báo thông minh, cài đặt mặt đồng hồ, đồng bộ dữ liệu, cài đặt ứng dụng và hơn thế nữa. Tất cả dữ liệu đang chạy có thể được đồng bộ hóa với Strava.

Amazfit theo dõi tuyến đường di chuyển của bạn thông qua GPS Ứng dụng có thể hoạt động với các nhiều loại đồng hồ Amazfit
Ứng dụng Amazfit Android có thể theo dõi tuyến đường di chuyển của bạn thông qua GPS

Tính năng nổi bật của ứng dụng Amazfit cho Android

  • Theo dõi chạy bộ: Theo dõi các bước chạy của bạn và đưa ra các thống kê về khoảng cách, thời gian, tốc độ, nhịp tim, số calo đã tiêu thụ, tốc độ, nhịp bước chạy, tốc độ chạy tối đa / trung bình, tốc độ di chuyển tối đa / trung bình, nhịp bước chạy tối đa / trung bình, độ cao so với mặt biển,…
  • Phát nhạc miễn phí không cần điện thoại: Kết nối với tai nghe Bluetooth và thưởng thức âm nhạc thông qua bộ nhớ trong của Amazfit Pace (không cần truy cập kho nhạc trên điện thoại).
  • GPS: Theo dõi lộ trình và tuyến đường di chuyển của bạn với GPS được tích hợp trong Amazfiz.
  • Thông báo: Nhận thông báo cho các cuộc gọi đến, tin nhắn, email và các ứng dụng khác.
  • Nhịp tim: Theo dõi nhịp tim tự động và nhịp tim liên tục trong quá trình tập luyện.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 529
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm