Armored Age - Battle Tanks Game chiến thuật miễn phí cho Windows 10 & Windows 10 Mobile

Tải về

3 (1) Akadem Miễn phí 285 Dung lượng: 203,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Armored Age - Battle Tanks là game chiến thuật chiến đấu trực tuyến dành cho hệ điều hành Windows 10 & Windows 10 Mobile có sự xuất hiện của xe tăng, máy bay và nhiều thứ khác.

Đạt mục đích giành chiến thắng vẻ vang trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows PhoneĐạt mục đích giành chiến thắng vẻ vang trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age cho Windows 10 & Windows 10 Mobile

Armored Age - Battle Tanks là game chiến thuật bắn xe tăng chiến đấu trực tuyến. Trong game, người chơi sẽ cố gắng thành lập lực lượng quân đội mạnh mẽ bao gồm nhiều chiếc xe tăng, máy bay, quân lính và nhiều thứ khác. Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng thực hiện là chiến đấu hết sức mình, đánh bại lực lượng hùng mạnh của đối thủ và phá hủy pháo đài của chúng.

Được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, game bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks có sự kết hợp giữa các yếu tố của thể loại game nhập vai và game chiến thuật chiến đấu. Đồ họa của game này được thiết kế tỉ mỉ và trông hết sức đẹp mắt. Game Armored Age - Battle Tanks có gameplay mang tính thử thách cao, quy tắc chơi game kéo và thả giúp dàn quân chuẩn xác, có thể nâng cấp quân, cải thiện khả năng hủy diệt và trên hết, đây là game khiến người chơi cảm thấy thích thú.

Giành các chiến lợi phẩm tuyệt vời trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows PhoneGiành các chiến lợi phẩm tuyệt vời trong game bắn xe tăng miễn phí Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows Phone

Game đơn giản mang tính thử thách cao

game chiến thuật bắn xe tăng cho máy tính Armored Age - Battle Tanks là một game dễ nắm bắt cách chơi nhưng cũng khá là sâu sắc. Trong phần trình đơn chính, người chơi sẽ nhìn thấy một số đặc điểm quan trọng của game như các thành tựu (achievement), những quân lính có thể được nâng cấp và mở khóa và 4 lá cờ quốc gia có thể được đem vào trận chiến. Người chơi có thể truy cập từng phần bằng cách nhấp vào các biểu tượng xuất hiện ở phía dưới cùng trình đơn chính.

Trong trình đơn bổ sung, người chơi có thể nhìn thấy các thông số có liên quan (cấp độ kinh nghiệm, số bạc và vàng) và các kho hàng. Người chơi có thể kiếm vàng và bạc trong quá trình chiến đấu hoặc đẩy nhanh số quỹ hiện có bằng cách thanh toán trong game. Kho hàng bao gồm nhiều thẻ bài bổ sung giúp tăng vàng, bạc và điểm quân lính để tiện cho quá trình nâng cấp. Những kho hàng đó chỉ xuất hiện vào một số thời điểm nhất định trong ngày.

Đánh bại các bang hội của kẻ thù trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows PhoneĐánh bại các bang hội của kẻ thù trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows Phone

Game bắn xe tăng cho Windows Armored Age bao gồm 28 quân lính có thể được mở khóa và nâng cấp. Các loại quân trong game này thuộc đủ các kiểu khác nhau, từ xe tăng đến máy bay ném bom hoặc các loại quân lính khác theo chủ đề chiến tranh thế giới.

Dù game bắn xe tăng cho PC Armored Age - Battle Tanks có gameplay đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải nghĩ ra chiến thuật tốt để gặt hái thành công. Các boongke của người chơi được đặt ở phía dưới cùng màn hình và kẻ thù sẽ xuất hiện ở phía trên cùng. Các thẻ bài quân lính và thanh năng lượng nằm ở phía dưới cùng màn hình. Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng đạt được là phá hủy boongke chính của kẻ thù (boongke có kích thước lớn nhất) trước khi hết thời gian.

Để đặt một loại quân trên chiến trường, người chơi cần nhấp và kéo thẻ bài của quân lính đó vào đúng vị trí. Quân lính phải được đặt trên chiến trường ở khu vực phe mình nhưng có hai ngoại lệ như sau: Lính nhảy dù có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu và máy bay ném bom có thể tấn công vào bất cứ vị trí nào trên chiến trường. Sử dụng lính nhảy dù là một cách dễ dàng để tiếp cận các boongke của kẻ thù và gây ra sát thương nhanh chóng.

Nếu muốn đưa một loại quân lính nào đó ra chiến đấu thì phải tiêu tốn một ít năng lượng. Đừng hoảng sợ khi bị hết năng lượng vì thứ này sẽ được làm đầy sau một khoảng thời gian nhất định. Đây là một đặc điểm tuyệt vời đòi hỏi người chơi phải quản lý tài nguyên sao cho hợp lý, tăng phần thử thách cho game.

Nếu cố gắng nghĩ ra các chiến lược đánh bại đối thủ thì chúng cũng có thể thực hiện điều tương tự. Các quân lính giáp mặt trên chiến trường sẽ tự động chiến đấu với nhau khi cố gắng tiếp cận boongke. Những quân lính đó có thể vượt qua chiến trường, tập trung sử dụng vũ khí tấn công vào các boongke. Dù boongke có thể tự vệ một cách tự động bằng súng đại bác nhưng sẽ dần yếu đi sau mỗi lần bị tấn công.

Sau khi giành chiến thắng trong trận chiến, người chơi sẽ giành được các thẻ bài tượng trưng cho chiến thắng. Các thẻ bài này cũng có sẵn trong các rương kho báu hàng ngày, chứa vàng, bạc và điểm nâng cấp cho các quân lính. Người chơi cần sử dụng ít vàng hoặc ít bạc để hoàn thành quá trình nâng cấp. Nếu giành chiến thắng trong các trận chiến này, người chơi cũng sẽ có thêm điểm kinh nghiệm giúp tăng thứ hạng và mở khóa nhiều loại quân lính chiến đấu hơn.

Game Armored Age sẽ đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời với đồ họa đẹp mắt, nhiều xe tăng, máy bay và quân đội, chiến trường quyết liệt và gameplay mang tính thử thách cao. Người chơi có thể xông thẳng vào kẻ thù càng nhanh càng tốt hoặc nghĩ ra chiến thuật tinh tế hơn. Khả năng căn thời gian, loại quân lính và địa điểm dàn quân là những yếu tố dẫn đến chiến thắng hoặc thất bại. Game này còn miễn phí và đem lại nhiều giây phút thư giãn cho người chơi.

Bạn có thể tải Armored Age - Battle Tanks miễn phí cho máy tính và Windows Phone ngay bây giờ.

Thu thập các thẻ bài quý hiếm trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows PhoneThu thập các thẻ bài quý hiếm trong game chiến thuật bắn xe tăng Armored Age - Battle Tanks cho máy tính & Windows Phone

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 203,9 MB
  • Lượt xem: 929
  • Lượt tải: 285
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm