Bitrix24 trên web Công cụ làm việc nhóm và quản lý đội ngũ

Truy cập

Bitrix24 là một công cụ làm việc nhóm và quản lý đội ngũ thế hệ mới được gọi là "mạng xã hội nội bộ" với nhiều tính năng vô cùng hữu ích.

Tải Bitrix24 cho Windows

Để mô tả tốt nhất về Bitrix24 bạn hãy tưởng tượng nó như là sự kết hợp của Facebook với Google Docs, Skype, SalesForce, WhatsApp, Wunderlist, SharePoint và Basecamp. Với Bitrix24 bạn có thể đưa sức mạnh của mạng xã hội doanh nghiệp vào các hoạt động hàng ngày của công ty mình. Công cụ làm việc nhóm Bitrix24 trên web cung cấp các công cụ để quản lý công việc, chia sẻ tài liệu, theo dõi thời gian, và rất nhiều tính năng hữu ích được cung cấp chi tiết trong danh sách dưới đây.

Những tính năng chính của mạng xã hội nội bộ Bitrix24

Dòng hoạt động (Activity Stream):

Dòng hoạt động là thống nhất, có sự tương tác và luôn được cập nhật bởi những thay đổi và những hoạt động được thêm vào. Dòng hoạt động bao gồm tất cả các sản phẩm, mạng xã hội và các chức năng hỗn hợp của mạng nội bộ. Mỗi nhân viên có thể nhận biết được những gì đang xảy ra, tham gia vào các cuộc thảo luận, và quan trọng hơn, chọn những loại thông tin được hiển thị, vì dòng hoạt động có thể được cá nhân hóa cho từng người dùng.

Bitrix24 trên web
Dòng hoạt động của dịch vụ làm việc nhóm trực tuyến Bitrix24

Dòng hoạt động của Activity Stream cung cấp cho người dùng các bản cập nhật theo thời gian thực, theo dõi thông minh, cài đặt thông báo và các thông báo toàn công ty. Nó cũng cho phép lên lịch sự kiện, đính kèm tập tin, tiếp nhận thông tin phản hồi ngay lập tức từ các đồng nghiệp, tất cả được thực hiện bên trong dòng hoạt động cá nhân của bạn.

Nút Like:

Ngoài việc cá nhân hóa nội dung, dòng hoạt động còn có khả năng tương tác. Bình luận có thể được thực hiện trực tiếp từ giao diện chính, trình xem các nhiệm vụ và hình ảnh có thể được đưa lên mà không cần điều hướng, và những nội dung có thể được Like.

Thích một nội dung thể hiện ý kiến về quan điểm của đồng nghiệp và cũng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm, như nội dung thích được ưu tiên hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Bằng cách này nội dung phổ biến và hữu ích sẽ dễ dàng để tìm kiếm hơn.

Trò chuyện:

Các cuộc trò truyện là cách tốt nhất để bắt đầu hợp tác trong một nhiệm vụ hay tài liệu. Khi bắt đầu một cuộc trò chuyện mới trong dòng hoạt động, bạn cũng có thể đính kèm các tài liệu hay hình ảnh. Cuộc trò chuyện có thể diễn ra giữa hai người hoặc nhiều đồng nghiệp bằng cách thêm người tham gia. Những tin nhắn cá nhân cũng có thể được gửi thông qua Instant Mesenger.

Bitrix24 trên web
Tính năng trò chuyện trong công cụ quản lý công việc trực tuyến Bitrix24

Phù hiệu:

Đây là công cụ tạo động lực tuyệt vời. Hãy sử dụng nó để cho thấy sự đánh giá của bạn đối với các đồng nghiệp khác. Các giám sát và quản lý có thể trao thưởng công khai đến tất cả hoặc một phần công ty, hay đơn giản là đến một cá nhân cụ thể. Những phù hiệu này sẽ được hiển thị trong dòng hoạt động và trong hồ sơ cá nhân của ngưởi sử dụng.

Thông báo:

Đừng bỏ lỡ những thông báo quan trọng. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng tất cả mọi người nhìn thấy một thông báo quan trọng, hãy chọn kiểu báo tin nhắn trong dòng hoạt động. Tính năng thông báo được trình bày nổi bật trong khối màu vàng ở góc trên bên phải của trang chính. Thông báo vẫn được hiển thị cho người dùng đến khi họ đánh dấu là đã đọc.

Bitrix24 trên web
Làm theo hai bước trên ảnh để cài đặt thông báo trên Bitrix24

Thư viện ảnh:

Thư viện ảnh cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn những bức ảnh. Công ty có thể có một số lượng các album ảnh, và mỗi người dùng, nhóm người dùng cũng thế. Tải các tập tin nhanh chóng với bộ nạp số lượng lớn thuận tiện, thích hình ảnh và thêm các bình luận.

Bitrix24 trên web
Thư viện ảnh cá nhân của Bitrix24

Tính năng này được tích hợp chặt chẽ với dòng hoạt động, nơi các hình ảnh thu nhỏ của ảnh mới sẽ tự động xuất hiện và có thể thích, xem, nhận xét. Trình xem ảnh xuất hiện ở trên dòng hoạt động mà không cần điều hướng.

Quy trình công việc:

Quy trình công việc tiêu chuẩn (xin nghỉ, đi công tác, chi phí, mua hàng, yêu cầu chung) được bao gồm miễn phí trong tất cả các kế hoạch Bitrix24. Bất cứ lúc nào nhân viên của bạn cần phải xin phép, nộp phí, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc thêm vào một yêu cầu mua, họ đều có thể thực hiện qua dòng hoạt động. Tất cả các bản cập nhật công việc cũng sẽ được gửi đến dòng hoạt động.

Bitrix24 trên web
Quy trình công việc tiêu chuẩn của công cụ quản lý đội nhóm Bitrix24

Tích hợp với những mạng xã hội phổ biến:

Kết nối mạng nội bộ với hồ sơ cá nhân trong các dịch vụ và mạng xã hội, bạn có thể ủy quyền trên Bitrix24 thông qua các tài khoản, sử dụng hashtag #b24 để đặt các tweet Twitter lên dòng hoạt động trong mạng nội bộ của bạn và gửi số lượng công việc hoàn thành lên Facebook hoặc Twitter.

Bitrix24 cũng hỗ trợ người dùng tải về một bản cài trên máy tính cá nhân để nhận thông báo, nhắn tin, còn các chức năng chính vẫn được thực hiện trên nền tảng web.

Tóm lại, Bitrix24 là một dịch vụ khá thú vị dành cho những đơn vị có số lượng nhân viên lớn, giúp cho luồng thông tin trong tổ chức luôn thông suốt, đơn giản hóa công tác quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tăng cường sự tương tác giữa các cá nhân với nhau.

Video giới thiệu Bitrix24 trên web

Bích Thủy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 343
  • Lượt tải: 201
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm