Blizzard Authenticator cho Android App bảo mật 2 lớp cho tài khoản Blizzard

Tải về

4 (1) Blizzard Entertainment Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android

Bảo vệ tài khoản và trò chơi Blizzard của bạn bằng ứng dụng bảo mật Blizzard Authenticator for Android miễn phí. Với công nghệ xác minh tài khoản hai lớp, bạn có thể bảo vệ toàn bộ tài khoản game trực tuyến cũng như thông tin cá nhân của mình.

Blizzard Authenticator Android là ứng dụng bảo mật dành riêng cho các trò chơi của Blizzard
Blizzard Authenticator Android là ứng dụng bảo mật dành riêng cho các trò chơi của Blizzard

Download ứng dụng Blizzard Authenticator cho Android

Blizzard rất coi trọng yếu tố bảo mật, đó là lý do hãng khuyên tất cả các tài khoản nên có một trình xác thực kèm theo. Bảo mật hai lớp khiến người ngoài khó truy cập vào tài khoản game của bạn hơn, vì đăng nhập không chỉ yêu cầu mật khẩu của bạn mà còn có yếu tố xác nhận trên điện thoại hoặc cần mã mở khóa. Ngoài ra, một ứng dụng bảo mật cũng giúp việc phục hồi tài khoản trực tuyến trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, Blizzard đã cho phát triển Blizzard Authenticator cho Android - một giải pháp về an ninh đáng tin cậy khiến người ngoài và các bên thứ ba khó thâm nhập vào tài khoản game hơn, cũng như giúp bảo vệ tuyệt đối dữ liệu của người dùng.

Nhanh chóng xác nhận yêu cầu đăng nhập từ màn hình chính
Xác minh toàn bộ tài khoản trực tuyến một cách an toàn
Dễ dàng khôi phục tài khoản

Xác minh toàn bộ tài khoản game một cách nhanh chóng và an toàn với Blizzard Authenticator

Tính năng nổi bật của ứng dụng Blizzard Authenticator cho Android

Blizzard Authenticator app cung cấp hai lớp bảo mật, giúp bảo vệ mọi thứ từ các nhân vật trong World of Warcraft cho đến các cỗ bài chiến thuật Hearthstone được sắp xếp tỉ mỉ của bạn. Ứng dụng xác thực này cũng có tính năng một chạm để người dùng có thể phê duyệt hoặc từ chối mọi nỗ lực đăng nhập từ bên ngoài. Với trình xác thực di động Blizzard Authenticato for Android, bạn có thể yên tâm khi biết rằng tài khoản Blizzard của mình sẽ được giữ an toàn.

Mỗi khi có ai đó muốn đăng nhập tài khoản của bạn, bạn sẽ nhận được một thông báo từ ứng dụng để được nhắc phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu đăng nhập. Người dùng cũng có thể phê duyệt các yêu cầu đăng nhập bằng thông báo trên điện thoại hoặc smartwatch của mình mà không cần mở ứng dụng Blizzard Authenticato Android.

Bạn sẽ được một thông báo từ Blizzard Authenticator để nhắc phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu đăng nhập
Bạn sẽ được một thông báo từ Blizzard Authenticator để nhắc phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu đăng nhập

Lưu ý:

  • Blizzard Authenticator app yêu cầu kết nối Internet để sử dụng.
  • Ứng dụng này không tương thích với một số trò chơi Blizzard cổ điển (như Diablo IIWarcraft III).
  • Theo mặc định, bạn chỉ cần phê duyệt đăng nhập mỗi tuần một lần cho mỗi thiết bị. Bạn có thể thay đổi cài đặt này trên trang quản lý tài khoản Battle.net .
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể, tiếng Nhật và tiếng Thái.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm