Borderlands 4 Bom tấn FPS hợp tác cướp bóc

Tải về

5 (1) 2K Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 64-bit

Borderlands 4 game bắn súng cướp bóc mới nhất thuộc series FPS đồng đội nổi tiếng Borderlands, sản phẩm hợp tác giữa Gearbox và 2K.

Borderlands 4 là phần mới nhất trong loạt game FPS đồng đội cùng tên của 2K
Borderlands 4 là phần mới nhất trong loạt game FPS đồng đội cùng tên của 2K

Trong khi bộ phim chuyển thể Borderlands: Trở lại Pandora đang càn quét các rạp chiếu phim toàn cầu, thì 2K tung ra trailer của Borderlands 4 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dự kiến trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025.

Trailer game Borderlands 4

Hãy chứng minh vị thế của một thợ săn ngục tối huyền thoại trong khi tìm kiếm kho báu bí mật của người ngoài hành tinh và phá hủy mọi thứ trong tầm mắt với game Borderland 4.

Truy tìm kho báu và trở thành thợ săn ngục tối huyền thoại trong game Borderlands 4
Truy tìm kho báu và trở thành thợ săn ngục tối huyền thoại trong game Borderlands 4

Borderlands 4 sẽ có các phiên bản cho PC, PS và Xbox. Đây là phần nối tiếp cho chuỗi sự kiện cuối cùng trong Borderlands 3. Sau cuộc truy đuổi khiến Crimson Raiders đi khắp vũ trụ, cuối cùng Lilith cũng khôi phục lại được sức mạnh Siren bị đánh cắp của mình, nhưng thật không may, mặt trăng Elpis của Pandora chuẩn bị va chạm với hành tinh này. Để cứu lấy Pandora, Lilith phải lao mình vào lửa và tiến thẳng đến Elpis, dịch chuyển toàn bộ Mặt trăng vào không gian vô định và chỉ giữ lại biểu tượng Firehawk. Cuối cùng, chúng ta đều chứng kiến sự kết thúc của Elpis và hậu quả thảm khốc của cuộc chiến…

Dàn nhân vật trong game Borderlands 4
Dàn nhân vật trong game Borderlands 4

Lưu ý: Borderlands IV có chứa hình ảnh bạo lực máu me, tiếng lóng, nội dung người lớn… nên không phù hợp với trẻ em hoặc chơi nơi công cộng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Borderlands FPS

Liên quan, thay thế