Cách chơi và tạo thế giới LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite về cơ bản là một trò chơi hoàn toàn mới bên trong Fortnite. Người chơi có thể chọn LEGO Fortnite từ danh sách phát chế độ trò chơi của mình giống như Zero Build hoặc Battle Royale. Tuy nhiên, đây không phải là chế độ theo phong cách battle royale PvP, mà là một game chế tạo sinh tồn, tương tự như Minecraft.

Vào vai một nhân vật LEGO nhỏ bé trong thế giới Fortnite rộng lớn, mọi người sẽ phải thu thập thức ăn, xây dựng các công trình và đánh bại quái vật để sinh tồn. Giống như các trò chơi chế tạo sinh tồn khác, LEGO Fortnite có thể chơi với tối đa 16 người bạn để thực sự tận hưởng trải nghiệm sinh tồn và hợp tác xây dựng thế giới.

Để bắt đầu ngay vào công cuộc thiết lập thế giới của riêng mình, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách truy cập vào trò chơi LEGO Fortnite để tận hưởng thế giới LEGO đẹp mắt và tinh tế.

Cách chơi LEGO Fortnite

Mọi người LEGO Fortnite có thể tìm thấy LEGO Fortnite trên trang Discover bên dưới màn hình sảnh chính, trong danh sách phát By Epic.

Sau khi chọn LEGO Fortnite, game thủ sẽ được điều hướng đến sảnh LEGO Fortnite. Từ đây, người chơi có thể lập nhóm với bạn bè hoặc chọn Select World ở phía dưới bên trái và tải các thế giới có sẵn.

Sau đó, người chơi có thể chọn tạo một thế giới mới hoặc tham gia vào một thế giới hiện có. Bạn bè có thể cho phép tham gia vào thế giới của họ ngay cả khi họ ngoại tuyến, nếu người bạn đó đã chia sẻ World Key với người chơi cùng ở trong thế giới đó.

Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn chơi LEGO Fortnite cùng với bạn bè để có thể hợp tác xây dựng thế giới và cùng nhau vui chơi.

Chọn Create New World, sau đó chọn Save Slot để lưu thế giới của mình vào. Sau đó, chọn chế độ trò chơi, ảnh bìa cho thế giới và cài đặt thế giới nâng cao, bao gồm cả cài đặt World Seed.

Nhấn Start Confirm để tạo thế giới và người chơi sẽ di chuyển đến máy chủ của mình ngay lập tức để bắt đầu xây dựng thế giới LEGO trong mơ của mình.

Cách trang bị phong cách LEGO Fortnite

Không chỉ hòn đảo Fortnite sẽ nhận được sự lột xác của LEGO. Với việc phát hành LEGO Fortnite, hơn 1200 giao diện Fortnite sẽ có phong cách LEGO của riêng chúng.

Mọi người sẽ không cần mua LEGO Style mà có thể chọn kiểu LEGO cho bất kỳ Skin nào trong tủ đồ của mình, giống như bất kỳ Style nào khác. Khi xếp hàng mua LEGO Fortnite, giao diện sẽ tự động chuyển sang kiểu LEGO tương ứng (miễn là Skin hiện tại có kiểu LEGO). Nếu giao diện Fortnite mọi người trang bị không có kiểu LEGO, thay vào đó nhân vật sẽ trang bị giao diện Fortnite mặc định.

Hiện tại không phải tất các giao diện Fortnite đều có phong cách LEGO nhưng Fortnite đã thông báo rằng nhiều kiểu LEGO sẽ được bổ sung thường xuyên. Mọi người có thể xem một Skin hiện có kiểu LEGO hay không trên trang chi tiết của Skin đó trong Item Shop hoặc Locker của mình.

Cập nhật: 11/12/2023
  • 164 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite