Cách chơi Wuthering Waves trên Mac

  • 2 Đánh giá

Wuthering Waves hiện tại chưa hỗ trợ Mac, tuy nhiên, bạn vẫn có cách để trải nghiệm game này. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi game Wuthering Waves trên Mac.

Cách chơi Wuthering Waves trên Mac

Sau khi ra mắt, Wuthering Waves đã thu hút được số lượng người chơi đáng kể, một kết quả không mấy bất ngờ bởi nó mang tới hàng loạt tính năng nổi bật gợi nhớ đến những tựa game đình đám như Genshin Impact và hơn thế nữa. Wuthering Waves hiện có sẵn phiên bản cho PC và mobile, tuy nhiên, hiện người dùng Mac chưa chính thức được trải nghiệm trò chơi nay. Mặc dù không được hỗ trợ, bạn vẫn có cách chơi Wuthering Waves trên Mac cực kỳ đơn giản.

Cách chơi Wuthering Waves trên Mac

Để chơi Wuthering Waves trên PC, bạn thường cần phải có tài khoản Epic Game Store hoặc trình khởi chạy chính thức. Tuy nhiên, tùy chọn này không khả thi đối với người dùng Mac. Mặc dù không phải ở độ phân giải tối ưu nhưng người dùng Mac có thể tận dụng phiên bản di động để trải nghiệm game.

Chơi Wuthering Waves trên Mac cần phải sử dụng một trong những trình giả lập iOS có sẵn. Ngoài ra, bạn có thể chạy Wuthering Waves trên Mac thông qua dịch vụ chơi game trên nền tảng đám mây.

Cách chơi Wuthering Waves trên Mac qua Cloud

Những dịch vụ đám mây như GeForce cung cấp một cách tuyệt vời để chơi Wuthering Waves trên Mac. Ở nền tảng này, bạn có thể trải nghiệm game như khi chơi trên PC cao cấp. Tuy nhiên, phương pháp này có chút hạn chế, đặc biệt cần phải có kết nối Internet ổn định. Nếu đáp ứng được yêu cầu đó, việc trải nghiệm game trên đám mây sẽ cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Cách chơi Wuthering Waves trên Mac qua trình giả lập

Một phương pháp khác để thưởng thức Wuthering Waves trên Mac là thông qua trình giả lập, được chứng minh là vừa hiệu quả vừa tiện lợi. Bạn nên chọn phần mềm giả lập đã được đánh giá cao về hiệu suất, chẳng hạn như BlueStacks hoặc MuMu Player.

Tuy nhiên, điều quan trọng là người chơi cần biết rằng Wuthering Waves không được thiết kế riêng cho trình giả lập. Do đó, trò chơi đôi khi có thể bị chậm hình, lỗi hoặc treo bất ngờ.

Cập nhật: 30/05/2024
  • 159 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves