Hướng dẫn cài đặt và sử dụng GS Auto Clicker

  • 3 Đánh giá

GS Auto clicker là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng thiết lập tính năng tự động click khi cần thiết, giúp hạn chế các hoạt động của bàn tay và chuột máy tính khi phải click nhiều.

Nó giúp nhấp chuột tự động nhằm loại bỏ nhu cầu về các lần nhấn chuột lặp đi lặp lại và buồn tẻ. Ứng dụng cho phép lập trình nhiều kiểu click được tự động hóa bằng cách nhấn nút. GS Auto Clicker không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tránh cho chuột và bàn phím bị hư hại do sử dụng quá mức.

Điều này cũng rất hữu ích khi chơi trò chơi hoặc lúc cần thực hiện thao tác nhấn lặp đi lặp lại khi cài ứng dụng, phần mềm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng GS Auto Clicker.

Cách cài đặt GS Auto Clicker

Bước 1: Nhấn vào nút Tải về GS Auto Clicker dưới đây.

Bước 2: Sau khi được điều hướng tới trang Fshare tải GS Auto Clicker, nhấn nút Tải về.

Bước 3: Click đúp chuột để khởi chạy file cài đặt GS Auto Clicker.

Cách dùng GS Auto Clicker

Sau khi tải xuống và cài đặt GS Auto Clicker trên máy tính của mình, mọi người có thể duyệt đến một ứng dụng hoặc trò chơi khác bất cứ khi nào mình muốn bắt đầu nhấp chuột tự động.

Giao diện của GS Auto Clicker rất đơn giản
Giao diện của GS Auto Clicker rất đơn giản

Điều hướng đến một chương trình khác

Bây giờ người dùng có thể điều hướng đến một chương trình, ứng dụng hoặc trò chơi khác để bắt đầu sử dụng GS Auto Clicker. Để kích hoạt tự động click, hãy nhấn F8 (mặc định) và tạm dừng quá trình bằng con trỏ.

Thay đổi hotkey

Nếu muốn sử dụng phím hotkey khác với F8 thông thường, người dùng có thể thực hiện đơn giản.

Nhấn vào Options > Settings > HotKey. Bây giờ hãy chọn bất kỳ nút nào khác mà mọi người muốn sử dụng và nhấp OK để thiết lập nó.

Thao tác thay đổi hotkey trong GS Auto Clicker
Thao tác thay đổi hotkey trong GS Auto Clicker

Cho dù mọi người đang chơi trò chơi, gửi nhiều lời mời hay chấp nhận yêu kết bạn, sẽ không còn nỗi lo về thao tác nhàm chán và có thể gây hư hại cho chuột nữa. Với GS Auto Clicker, người dùng có thể bắt đầu nhấp tự động chỉ bằng một lần nhấn nút trên bàn phím.

Cập nhật: 07/09/2023
  • 2.065 lượt xem
Xem thêm: GS Auto Clicker