Genshin Impact: Cách mở khóa và danh sách các loại cần câu

  • 3 Đánh giá

Genshin Impact 2.1 đã chứng minh đây là một bản cập nhật tuyệt vời. Trò chơi đã được thêm rất nhiều sự kiện và khu vực mới. Và một trong những điểm nổi bật nhất mà phiên bản này mang lại là hệ thống câu cá hoàn toàn mới. Mọi người có thể cảm thấy bối rối không biết bắt đầu với cần câu nào hay mồi câu gì,... Bài viết sau đây sẽ giúp người chơi Genshin Impact tìm hiểu rõ hơn về các loại cần câu và cách nhận chúng.

Cách mở khóa và các loại cần cầu trong Genshin Impact

Tính đến thời điểm hiện tại, Genshin Impacr có 5 loại cần câu đó là Moonstringer, Wilderness, Windtangler (Mondstadt), Wishmaker (Liyue) và Narukawa Uzai (Inazuma). Cùng khám phá vị trí và cách mọi người có thể mở khóa từng loại cần câu này.

Các loại cần câu hiện có trong Genshin Impact
Các loại cần câu hiện có trong Genshin Impact

Cách mở khóa cần câu Moonstringer

Người chơi có thể mở khóa cần câu từ sự kiện Lunar Realm sau khi đạt Xếp hạng Phiêu lưu 30 trở lên. Đồng thời phải hoàn thành Nhiệm vụ Archon: Ritou Escape Plan, nhiệm vụ Exploding Population, mở khóa Hệ thống Serenitea Pot để đủ điều kiện cho Sự kiện Lunar Realm.

Các nhiệm vụ của sự kiện Lunar Realm sẽ kéo dài tối đa 7 ngày và nếu thành công hoàn thành chúng, người chơi sẽ nhận được cần câu Moonstringer.

Cách nhận cần câu Wilderness

Để có được cần câu này, mọi người phải mở khóa nhiệm vụ Exploding Population - nhiệm vụ giới thiệu về hệ thống câu cá trong Genshin Impact. Đây là loại cần câu mặc định sẽ được cung cấp khi làm quen với hoạt động câu cá trong trò chơi. Cần câu này khá cơ bản và không mang lại lợi ích đặc biệt.

Cách nhận cần câu Windtangler

Cần câu Windtangler được lấy từ địa điểm của Hiệp hội Câu cá Mondstadt ở quốc gia Mondstadt. Người chơi cần một số vật phẩm để mua cần Windtangler: 20 cá Medaka, 20 cá Aizen Medaka, 20 cá Venomspine và 20 cá Tea-Colored Shirakodai.

Khi sử dụng Windtangler tại một địa điểm câu cá sẽ nhận được một phần thưởng đặc biệt. Cần câu này giúp thời gian con cá vật lộn ngắn hơn khi ở vùng căng dây.

Cách mở khóa cần câu Wishmaker

Cần câu Wishmaker được nhận từ địa điểm của Hiệp hội Câu cá Liyue ở quốc gia Liyue. Để đổi lấy Wishmaker cần có: 20 cá Medaka, 20 cá Sweet-Flower Medaka, 20 cá Betta và 20 cá Brown Shirakodai.

Người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt khi sử dụng Wishmaker tại một điểm câu cá ở vùng Liyue giống như Windtangler ở Mondstadt.

Cách nhận cần câu Narukawa Ukai

Cần câu Narukawa Ukai có thể được lấy từ địa điểm Hiệp hội Câu cá Inazuma ở quốc gia Inazuma. Để đổi Narukawa Ukai cần có: 20 cá Medaka, 20 cá Glaze Medaka, 20 cá Lunged Stickleback và 20 cá Purple Shirakodai.

Cũng giống như Windtangler và Wishmaker, mọi người sẽ có thể nhận được phần thưởng khi sử dụng cần câu này ở vùng Inazuma.

Cập nhật: 13/09/2021
  • 2.460 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact