Cách nhận chìa khóa và mở thùng trong Blade Ball

  • 1 Đánh giá

Blade Ball là một trò chơi ROBLOX trong đó game thủ phải dùng kiếm đánh bóng để nó không chạm vào nhân vật của mình. Người chơi sẽ được thử thách khả năng điều khiển kiếm để né tránh vô số quả bóng bay quanh đấu trường và bất ngờ hướng tới mình.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, nhà phát triển đã thêm rất nhiều cơ chế thú vị vào Blade Ball và một trong số đó là mở thùng. Nhiều người chơi thực sự thích thú với cơ chế này trong Counter-Strike 2, và đó có lẽ là lý do tại sao nó được thêm vào Blade Ball.

Trên thực tế, nó rất thú vị và có thể mang lại nhiều cảm xúc trong khi chờ đợi một vật phẩm độc quyền rơi ra. Chính vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách lấy chìa khóa và mở thùng trong Blade Ball, giúp game thủ có cơ hội thu thập các vật phẩm cực hiếm.

Cách sử dụng khóa mở thùng trong Blade Ball

Blade Ball hiện có 2 loại thùng mà người chơi có thể mở là Explosion Crate Sword Skin Crate. Với Explosion Crate, người chơi có thể nhận được hiệu ứng quả bóng sẽ xuất hiện khi chết và Sword Skin Crate mang đến rất nhiều skin kiếm cực ngầu.

Vì vậy, để mở thùng, trước tiên người chơi phải lấy chúng, sau khi có chìa khóa, tất cả những gì cần làm là đi đến thùng và chạm vào nó hoặc nhấn nút E trên bàn phím. Sau đó, thùng sẽ được mở và game thủ có thể tìm thấy phần thưởng trong kho của mình. Nếu người chơi không có chìa khóa, trò chơi sẽ đề nghị mua chúng bằng Robux.

Cách lấy chìa khóa trong Blade Ball

Người chơi có thể lấy được những chìa khóa này bằng nhiều cách, một yêu cầu đầu tư bằng tiền thật, trong khi những cách khác thì không. Vì vậy, hãy xem xét tất cả các phương pháp thu thập chìa khóa mà người chơi có thể lựa chọn sao cho thuận tiện hơn với bản thân. Trước tiên, hãy xem các cách mua chìa khóa bằng Robux, vì nó cũng có một số ưu và nhược điểm thú vị.

Mua chìa khóa thông thường

Cách dễ nhất để lấy chìa khóa là chỉ cần đến những chiếc thùng không có chìa khóa và mua chúng với một mức giá nhất định:

  • Thùng thường - 80 Robux.
  • Thùng OP - 100 Robux.

Mua gói

Mua gói là một phương pháp khác để lấy chìa khóa. Có một số gói khác nhau để lựa chọn trong trò chơi và theo quy luật, nó khá có lợi vì ngoài chìa khóa, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nhau. Dưới đây là những phần thưởng nhận được khi sử dụng gói, ví dụ về Basic Pack có giá 799 Robux:

  • OP Explosion Crate
  • OP Sword Crate
  • 14 500 Coins
  • Runic Blast
  • Essence Cleaver

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, những phương pháp này yêu cầu tiêu tiền thật và có thể không phù hợp với tất cả mọi người, vì vậy hãy xem xét tất cả các cách nhận chìa khóa Blade Ball miễn phí dưới đây.

Dùng code Blade Ball

Theo định kỳ, nhà phát triển thêm code Blade Ball mới để người chơi có thể đổi và nhận nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm cả chìa khóa mở thùng miễn phí.

Giải thưởng thời gian chơi

​​​​​Blade Ball có hệ thống thưởng cho người chơi khi đạt thời gian chơi game. Vì vậy, dành 20 phút chơi Blade Ball giúp mọi người nhận được chìa khóa miễn phí. Và nếu người chơi ở lại thêm 20 phút nữa thì có thể nhận được một vòng quay miễn phí, từ đó họ có cơ hội nhỏ nhận được Basic Pack và Skill Pack, cả 2 gói đều cung cấp chìa khóa mở thùng.

Cập nhật: 04/10/2023
  • 780 lượt xem
Xem thêm: Roblox Blade Ball