Cách thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop

  • 2 Đánh giá

Cũng giống với như những ứng dụng mua sắm trực tuyến khác, thì TikTok cũng cho phép người dùng thực hiện thanh toán khi mua hàng trên TikTok Shop bằng nhiều phương thức khác nhau. Nếu như trước đây, khi đặt mua hàng trên ứng dụng này, các bạn thường chọn thanh toán bằng hình thức trả tiền mặt khi nhận hàng, và không biết làm thế nào để lựa chọn phương thức thanh toán khác. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể thực hiện được việc này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop.

TikTok Shop là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt mua được những món hàng mà mình yêu thích ngay trên ứng dụng TikTok. Nếu bạn đang muốn cài đặt thêm hình thức thanh toán khi mua hàng trên TikTok Shop, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop.

Hướng dẫn cài đặt thêm hình thức thanh toán trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Đơn hàng > Chạm vào mục Quản lý các phương thức thanh toán > Nhấn vào mục Thêm thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ > Điền thông tin của thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ > Ấn vào nút Submit.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân TikTok của mình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấn vào mục Đơn hàng.

Bước 5: Lúc này, ở phần Trung tâm đặt hàng, ấn vào mục Quản lý các phương thức thanh toán.

Bước 6: Khi này, tại mục Phương thức thanh toán, hãy chạm vào mục Thêm thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.

Bước 7: Cuối cùng, nhập đầy đủ thông tin về thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của mình, sau đó nhấn vào nút Submit ở phía bên dưới màn hình.

Video Hướng dẫn thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop

Trên đây là các bước thực hiện để thêm phương thức thanh toán trên TikTok Shop, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt thêm hình thức thanh toán khi đặt mua hàng trên ứng dụng TikTok.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/07/2022
  • 4.024 lượt xem
Xem thêm: TikTok TikTok Shop