Candy's Restaurant cho Android 1.3.1 Game bé quản lý nhà hàng cùng Candy

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 90

Candy's Restaurant cho Androidgame mô phỏng dễ thương dành cho các bạn nhỏ. Trong trò chơi nấu ăn này, bé sẽ thay Candy quản lý một nhà hàng đông đúc và khiến mọi thực khách hài lòng.

Giúp Candy quản lý một nhà hàng đông đúc trong Candy's Restaurant cho Android
Bé hãy giúp Candy quản lý một nhà hàng đông đúc trong Candy's Restaurant cho Android

Đầu bếp Candy ngọt ngào của chúng ta vừa mở một nhà hàng trong thị trấn và thu hút được rất nhiều thực khách đến ăn. Dù chưa nhận được ngôi sao Michelin nào, nơi đây vẫn giành được sự yêu mến của thực khách và có danh tiếng tốt nhờ món ăn ngon và dịch vụ chu đáo. Tuy nhiên, dạo gần đây, Candy cảm thấy hơi choáng ngợp vì số lượng khách ngày càng tăng, khiến một mình cô không thể phục vụ khách kịp thời gian. Candy đang thực sự cần sự giúp đỡ của một đầu bếp tài ba để có thời gian nghỉ ngơi.

Candy đã nhìn thấy niềm đam mê nấu ăn trong mắt bé, vì vậy, bé nghĩ mình có thể đảm nhận vai trò đó không? Bé rất muốn trổ tài nấu ăn nhưng lo ngại mình có thể gây ra một mớ hỗn độn, hoặc sợ bếp lò nóng và những con dao sắc? Yên tâm! Trong nhà hàng Candy's Restaurant, các bạn nhỏ có thể nấu ăn thoải mái mà không phải lo lắng về viễn cảnh đó. Chắn chắn bé sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi tự tay chế biến những món ăn tuyệt vời và chiêu đãi thực khách một bữa tiệc thịnh soạn.

Bước vào thế giới ẩm thực tuyệt vời trong Candy's Restaurant for Android
Bước vào thế giới ẩm thực tuyệt vời trong game Candy's Restaurant for Android

Không chỉ vậy, Candy's Restaurant for Android còn cung cấp vô số hoạt động vui nhộn để các bạn nhỏ khám phá. Trải nghiệm tuyệt vời không chỉ nằm ở công việc nấu ăn, mà còn trong khâu trang trí nhà hàng và dọn dẹp căn bếp. Ngay cả việc thay quần áo cho Candy cũng sẽ mang đến niềm vui lớn!

Điều hành một nhà hàng không phải là công việc dễ dàng, nhưng Candy tin tưởng bé chắc chắn có thể làm tốt. Trong game Candy's Restaurant, nấu ăn không còn là nhiệm vụ bắt buộc nữa mà trở thành một niềm vui!

Rất nhiều món ăn ngon để bé chế biến trong Candy's Restaurant
Rất nhiều món ăn ngon với hương vị tuyệt vời để bé chế biến trong game Candy's Restaurant

Cách chơi game Candy's Restaurant cho Android

Mở Candy's Restaurant Android và bước vào sảnh nhà hàng được trang trí tuyệt đẹp. Các khách hàng đã đợi sẵn ở đây rồi đấy, bé hãy nhận order bằng cách chạm vào khách để kiểm tra thông tin về món ăn, bao gồm hình ảnh và các bước thực hiện. Với các thành phần được lựa chọn cẩn thận và dụng cụ nhà bếp đa dạng, bé có thể dễ dàng chế biến một món ăn ngon tuyệt vời. Đừng quên nếm thử trước khi mang ra phục vụ khách nhé!

Như bé đã biết, mỗi đầu bếp đều có món ăn đặc trưng làm nên tên tuổi của mình, tương tự, mọi nhà hàng đều có những công thức bí mật để giữ chân thực khách. Trong Candy's Restaurant game có tất cả 5 công thức bí mật đang chờ được bé khám phá đấy. Thật thú vị phải không nào?

Hãy dọn dẹp sạch sẽ căn bếp sau khi đã nấu ăn xong
Dọn dẹp sạch sẽ căn bếp sau khi đã nấu ăn xong, ví dụ như rửa chén đĩa bẩn, lau sàn nhà

Đối với một đầu bếp, không nơi nào có thể sánh với nhà hàng, vì vậy Candy luôn muốn cải tạo nơi này hơn bất kỳ ai khác. Bây giờ, mong muốn đó đã sắp trở thành sự thật! Mỗi khi làm xong một món ăn, bé sẽ được trao một trái tim, hãy sử dụng chúng để đổi lấy những món đồ trang trí dễ thương và làm đẹp cho nhà hàng của Candy!

Bé biết không, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho căn bếp cũng là một công việc hết sức quan trọng đấy. Hãy bắt tay vào dọn dẹp ngay thôi nào!

Ồ không, đầu bếp Candy đáng yêu đang cảm thấy buồn vì cô ấy không có thời gian nghỉ ngơi và phải mặc một bộ đồ cả ngày dài. Tại sao bé không giúp Candy chọn lựa nhiều bộ trang phục dễ thương để đi nghỉ nhỉ?

Chọn cho Candy những bộ trang phục dễ thương
Chọn cho Candy những bộ trang phục dễ thương để thể hiện khiếu thẩm mỹ tuyệt vời của bé

Tính năng nổi bật của game Candy's Restaurant cho Android

  • 10 món ăn ngon với hương vị tuyệt vời để bé chế biến.
  • 50 công thức nấu ăn bí mật đang chờ được khám phá.
  • Chọn cho Candy những bộ đồ dễ thương để thể hiện khiếu thẩm mỹ tuyệt vời của bé.
  • Bước vào thế giới ẩm thực đầy màu sắc.
  • Thu thập trái tim để cải tạo và nâng cấp nhà hàng của Candy.

Hãy bước vào cuộc hành trình trở thành một đầu bếp bậc thầy trong game Candy's Restaurant ngay bây giờ!

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Candy's Restaurant for Android là ứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 235
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Candy's Restaurant

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm