Candy's Town cho Android 1.0 Game mô phỏng Thị trấn của Candy

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 85 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Candy's Town cho Androidgame mô phỏng đáng yêu đến từ nhà phát triển Libii. Lần này, các bạn nhỏ sẽ cùng thị trưởng Candy quản lý một thị trấn dễ thương và giúp đỡ mọi người dân.

Cùng thị trưởng Candy quảng lý một thành phố dễ thương trong game Candy's Town
Cùng thị trưởng Candy quảng lý một thành phố dễ thương trong Candy's Town for Android

Lần này, cô bé Candy đáng yêu sẽ thể hiện tài năng quản lý đô thị của mình trong vai trò là một thị trưởng thành phố. Tuy Candy vẫn chỉ là một đứa trẻ, nhưng cô ấy không bao giờ làm mọi người thất vọng. Xem kìa, nhờ nỗ lực tuyệt vời của Candy mà thị trấn này trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Trong game quản lý thành phố Candy's Town, Candy có thể trở thành bất kỳ ai. Cô ấy có thể là một bác sĩ tốt bụng, trẻ tuổi, nhưng có chuyên môn về lĩnh vực y tế; cô ấy có thể là một lính cứu hỏa dũng cảm, vì vậy, việc dập lửa và cứu người là chuyện dễ như ăn kẹo; cô ấy có thể là một nữ cảnh sát chính trực, dễ dàng bắt được những tên trộm bằng kỹ năng độc đáo của mình.

Giúp đỡ cư dân thị trấn Candy's Town bằng tài năng đặc biệt của bé
Giúp đỡ cư dân thị trấn Candy's Town bằng các tài năng đặc biệt của bé

Chà, thị trưởng nhỏ bé của chúng ta còn có thể là một siêu anh hùng nữa đấy, nhưng cô ấy không phải là siêu nhân. Đôi khi Candy rất bận rộn và đó là lý do tại sao cô rất cần một người phụ tá tài năng như bé. Bé có sẵn sàng giúp Candy thực hiện những công việc thường ngày trong thị trấn để đảm bảo đời sống ổn định cho người dân không? Hãy giúp cô ấy thực hiện những nhiệm vụ như: giúp đỡ cư dân, giao thư, đóng gói hàng hóa, điều khiển tàu thuyền hoặc tàu hỏa,…

Vô số cuộc phiêu lưu lý thú và tràn ngập niềm vui đang chờ các bạn nhỏ trải nghiệm trong Candy's Town for Android. Hãy tải game về máy và tự mình khám phá nhé!

Dọn dẹp, trồng trọt và trở thành cư dân gương mẫu của thành phố
Dọn dẹp, trồng trọt và trở thành cư dân gương mẫu của thành phố Candy's Town

Cách chơi game Candy's Town cho Android

Ngay khi mở game Candy's Town, một thị trấn xinh đẹp sẽ lọt vào tầm mắt bé. Nhìn kìa, Candy đáng yêu đang đứng đợi đấy, hãy chạm vào hình bong bóng có chữ Clothes để chọn cho cô ấy một bộ trang phục dễ thương trước khi ra ngoài nhé. Sau đó, hãy kéo Candy đi dạo trên phố. Nếu không biết đi đâu, bé có thể nhấp vào biểu tượng Map (Bản đồ) ở góc bên phải màn hình để xác định vị trí.

Ồ, có ai đó đang gửi tín hiệu khẩn cấp! Hãy chạm vào bong bóng thoại trên đầu anh ấy để xem chuyện gì đang xảy ra. Ôi! Có một đám cháy! Bé hãy nhanh tay lên nào! Kéo vòi cứu hỏa bên phải để dập đám cháy. Nhưng lại có một vấn đề khác, mèo con không thể trèo xuống cây vì sợ. Lạc quan lên nào! Khó khăn nhỏ này sẽ không làm khó được bé đâu. Hãy dựng một cái thang bằng cách sắp xếp các dụng cụ từ cao xuống thấp đến đúng chỗ nơi mèo đang đứng. Thật tuyệt vời! “Cục lông nhỏ” giờ đã xuống mặt đất an toàn!

Cùng Candy trải nghiệm nhiều loại nghề nghiệp khác nhau
Cùng Candy trải nghiệm nhiều loại nghề nghiệp khác nhau trong game Candy's Town Android

Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, bé sẽ nhận được “Trái tim yêu thương”, hãy dùng chúng để đổi lấy những công trình tuyệt vời bằng cách chạm vào bất kỳ vùng đất hoang vắng nào trong thị trấn. Hơn thế nữa, còn rất nhiều điều ngạc nhiên cũng đang chờ đón bé đấy, tại sao không nhấp vào các tòa nhà, động vật, cây trồng hoặc bất cứ thứ gì khác để xem điều gì sẽ xảy ra nhỉ? Ồ, các bạn nhỏ cũng đừng quên thu thập kim cương sau khi hoàn thành các công việc khó khăn nhé.

Bé tự tin mình có thể thu thập tất cả huy chương không? Hãy tải game Candy's Town cho Android ngay về máy và tự mình tìm hiểu nhé!

Tính năng nổi bật của game Candy's Town cho Android

  • 6 nghề nghiệp và 19 trò chơi phụ mang đến cho các bạn nhỏ niềm vui bất tận.
  • Chọn cho Candy những bộ quần áo ngọt ngào để thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của bé.
  • 12 huy chương kim cương đang chờ bé thu thập mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ khó.
  • Thu thập nhiều trái tim yêu thương hơn để đổi lấy các tòa nhà tuyệt vời.
  • Học bài hát chủ đề và cùng ca hát với cư dân thành phố.
Dập tắt đám cháy và xử lý vết thương cho cư dân của thị trấn Candy's Town
Dập tắt đám cháy và xử lý vết thương cho cư dân của thị trấn Candy's Town for Android

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland,…

Lưu ý:

Candy's Town for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Candy's Town

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm