Clash of Empires cho Android 4.3.1 Game đế chế nhiều người chơi kịch tính

Tải về

5 (1) LEME GAMES Miễn phí 05 Dung lượng: 93 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Bạn muốn chiến đấu với bạn bè trong một chiến trường toàn cầu? Bạn thành thạo kỹ năng phòng thủ hay tấn công? Bạn có thể sử dụng thiểu số để đánh bại đa số? Bạn có thể sử dụng trí tuệ và chiến đấu vì đế chế của mình? Bạn muốn trở thành một vị vua chinh phục thế giới thông qua một trận chiến vĩ đại? Trải nghiệm ngay game chiến thuậtClash of Empires cho Android để khám phá thêm nhiều điều bất ngờ!

Có lối chơi tương tự Age of Empires: World Domination, Clash of Empires cho Android là game chiến thuật nhiều người chơi có bối cảnh sử thi hùng tráng trên nền đồ họa 3D đẹp lung linh. Nhiệm vụ của game thủ là cố gắng tái tạo lại một chiến trường ma thuật thời Trung Cổ thông qua các cuộc chiến tranh khốc liệt và kết hợp gameplay chiến lược thời gian thực.

Với tư cách là lãnh chúa quyền lực, bạn sẽ xây dựng một đế chế của riêng mình, phát triển nền văn minh, huấn luyện quân đội, tiêu diệt quái vật, tập hợp các đồng minh để chiếm đóng các lãnh thổ khác, đánh bại kẻ thù từ khắp nơi trên thế giới và giành lấy ngai vàng danh giá.

Hãy chiến đấu vì vinh quang tối thượng trong game đế chế Clash of Empires for Android!

Xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng bạn trong  game chiến thuật Clash of Empires cho Android Khám phá một thế giới mới Chỉ huy nhân công xây dựng các công trình
Xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng bạn trong game chiến thuật Clash of Empires cho Android

Tính năng nổi bật của game Clash of Empires cho Android

Các công trình mô phỏng hoàn toàn mới

Gameplay đế chế hoàn toàn mới thay thế cho lối chơi xây dựng nhàm chán. Phân công nhân công theo nhu cầu thực tế của mỗi công trình để tăng tốc quá trình sản xuất tài nguyên, nâng cấp lâu đài, nghiên cứu công nghệ mới, đào tạo lực lượng quân đội và nhiều hoạt động hơn nữa!

Mỏ vàng khổng lồ miễn phí

Clash of Empires cung cấp cho game thủ một mỏ vàng miễn phí - đây là tính năng hoàn toàn mới, giúp bạn tạo ra số lượng vàng mình muốn. Bạn không cần phải nạp tiền để nhận được một lượng vàng lớn - đây là một lợi ích bổ sung cho người chơi trên toàn thế giới!

Hang động bí ẩn

Bạn muốn: Bảo tồn sức mạnh? Vạch ra một nước đi bất ngờ? Chuẩn bị cho cuộc nổi dậy phản công? Chọn một chiến lược phù hợp và sử dụng linh hoạt tính năng Hideout Cave để giành chiến thắng trong mọi trận chiến!

Quái thú hộ mệnh

Thần thú hộ mệnh Lion có 5 tính cách đa dạng và 16 kỹ năng đặc biệt. Tự do kết hợp chúng với nhau và mỗi người chơi sẽ sở hữu một Lion độc đáo!

Phát triển quân đội Tiêu diệt kẻ thù
Phát triển quân đội và tiêu diệt kẻ thù trong Clash of Empires for Android

Hầm mỏ ma thuật

Hãy liên minh với các game thủ khác và tạo ra lợi nhuận trong Hầm mỏ ma thuật. Liên minh có thể nhận được một khoản hoàn vốn lớn bằng cách đầu tư vào Magic Mine. Nhưng hầm mỏ có thể bị tấn công bởi các liên minh cũ! Nếu phòng thủ thất bại, tài nguyên trong Magic Mine sẽ bị cướp! Chuẩn bị cho trận chiến nhưng cũng đừng quên bảo vệ tốt Hầm mỏ của bạn.

Tháp tài nguyên

Tháp tài nguyên là biểu tượng cho sức mạnh của một liên minh bền vững! Mọi liên minh hùng mạnh sẽ tham gia vào cuộc chiến giành Tháp tài nguyên. Giành chiến thắng và chiếm lấy Resource Tower để mọi đồng minh có thể nhận được phần thưởng! Phát triển đế chế của bạn bằng cách đối đầu với các lực lượng khác!

Trở thành vua của thế giới

Chỉ có chiến binh mạnh nhất với chiến lược tốt nhất mới có thể lên được ngôi vương! Được hàng triệu người dân kính trọng, đưa đế chế lên đến đỉnh cao của nền văn minh, nắm giữ quyền lực thực sự trong tay bạn. Bạn có phải là vị vua tiếp theo của Clash of Empires Android không?

Sưu tầm cổ vật

Mỗi cổ vật đều sở hữu một khả năng đặc biệt. Chỉ có vị chúa tể quyền năng nhất mới có thể sở hữu nó.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm