Cloud Raiders cho Android 4.01 Game chúa tể bầu trời trên Android

Tải về

Cloud Raiders cho Android là tựa game chiến thuật hành động đỉnh cao nơi người chơi sẽ cạnh tranh với nhau để xưng ngôi chúa tể bầu trời.

Cloud Raiders cho Android

Tương tự như các game chiến thuật khác, người chơi sẽ xây dựng ra một đội quân chiến đấu tinh nhuệ để vừa có thể bảo vệ vững chắc hòn đảo bay của mình trước cướp biển và quân đội khác cũng như đủ mạnh mẽ để đánh chiếm những hòn đảo khác, đưa tên tuổi của mình lên đầu bảng xếp hạng người chơi trong Cloud Raiders.

Bên cạnh huấn luyện quân đội, bạn còn có thể bảo vệ lãnh thổ bay của mình bằng cách xây dựng chốt đại bác, dựng bẫy và các công trình phòng thủ khác. Việc xây dựng những công trình này vô cùng quan trọng. Nguyên nhân là vì dù hòn đảo của bạn chỉ là một trong hàng nghìn đảo khác trong thế giới Cloud Raiders, nhưng lúc nào cũng có các thế lực thù địch nhòm ngó và sẵn sàng cướp phá lãnh địa vào những lúc bạn không chú ý.

Cloud Raiders cho Android

Đương nhiên là nếu kẻ khác đi cướp được thì bạn cũng có thể. Người chơi của chúng ta có thể xây dựng một quân đội từ lính tráng lực lưỡng, đại bác hùng mãnh cho đến rồng phun lửa để đi cướp bóc chiến lợi phẩm từ những kẻ khác.

Trong Cloud Raiders, người chơi sẽ không cần phải thể hiện lòng nhân từ và đặc biệt đừng bao giờ nhân nhượng trước kẻ thù. Con đường duy nhất để bạn tiến lên là đánh và thắng.

Hãy chơi Cloud Raiders cho Android ngay hôm nay để xưng ngôi chúa tể bầu trời.

Cloud Raiders cho Android

Một số đặc điểm chính của Cloud Raiders cho Android:

  • Tựa game chiến thuật miễn phí, nơi người chơi thể hiện đầu óc nhà cầm quân của mình với một mục đích duy nhất: cướp phá chiến lợi phẩm từ tay kẻ khác.
  • Cùng các người chơi khác gây dựng bang hội và mở rộng thế lực lên toàn địa cầu. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia chế độ đánh tay đôi PvP để thể hiện cấp độ chúa tể của mình.
  • Tham gia các chiến trận hoành tráng như Floating Fortresses, Pirate Rafts và nhiều trận chiến kịch tính khác để nhận được phần thưởng giá trị cao.
  • Dẫn dắt quân đội của bạn tham gia vào các cuộc chiến với boss và hải tặc vương khét tiếng. Hãy cho toàn bộ thế giới Cloud Raiders biết rằng danh tiếng về những kẻ đó chỉ là tin đồn mà thôi khi đánh gục chúng bằng quân đội của bạn.
  • Triệu hồi đội quân mới mỗi tuần để tham gia chiến đấu cùng bạn.
  • Bảo vệ chắc chắn căn cứ của mình bằng cách xây dựng hệ thống phòng thủ vững chắc.
  • Tham gia chiến trận và lên cấp nhanh chóng để mở khóa được nhiều loại chiến binh đẳng cấp cao. Người chơi còn có thể sử dụng bùa chú hay tướng trong chiến trận. Bạn cũng có thể lên cấp cho những nhân tố này để tăng cường sức mạnh chiến đấu và phòng thủ cho quân đội.
  • Người chơi có thể tự chế ra các bùa phép của riêng mình để đạt được ưu thế trong chiến đấu. Nhưng nhớ là đừng đặt đại bác gần lò luyện phép này nhé nếu không sẽ xảy ra tai nạn nghiêm trọng đấy.
  • Cho phép nâng cấp kho đạn pháo, giúp tăng cường hỏa lực cho quân đội.

Cập nhật trong Cloud Raiders cho Android bản mới:

  • Cơ hội thu về phần thưởng to lớn trong Treasure Island: mỗi tuần một lần, đảo kho báu này sẽ di chuyển gần căn cứ của bạn, hãy tranh thủ cơ hội đó để tấn công vài giành được các kho báu giá trị lớn.
  • Thử thách đánh tay đôi PvP: một bảng xếp hạng người chơi hàng tuần mới sẽ ra mắt. Hãy tham gia và chứng minh mình đang sở hữu phi đội bay hùng mạnh nhất bằng cách leo lên những vị trí đầu trong bảng xếp hạng này nhé.
  • Sửa nhiều lỗi khác, nâng cấp hiệu suất game.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Cloud Raiders cho Android:

Mẹo và thủ thuật chơi Cloud Raiders trên Android:

Nắm bắt rõ lợi ích của từng công trình trên đảo:

Khi mới chơi Cloud Raiders, bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng một số công trình cơ bản nhất. Những công trình này có tính năng riêng biệt, phục vụ mục đích như huấn luyện quân đội, kiếm tiền và sản xuất năng lực phòng thủ khác. Hiểu rõ công dụng của từng kiến trúc này sẽ giúp người chơi có các chiến lược hiệu quả nhất.

Cloud Raiders cho Android

Nâng cấp kho chứa đồ:

Kho đồ càng rộng thì vàng bạc, chiến lợi phẩm chứa được càng nhiều. Hãy mở rộng kho đồ này ngay khi có thể nhé, vì nếu bạn cướp được nhiều đồ nhưng lại không có chỗ chứa thì sẽ rất phí phạm.

Huấn luyện càng nhiều quân càng tốt:

Huấn luyện nhiều quân nghĩa là bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong chiến trận. Giả sử người chơi chỉ chuẩn bị vừa đủ quân thì nếu bị đột kích bất ngờ họ sẽ không có đủ quân dự phòng để thủ thành, và thất bại sẽ là điều tất yếu.

Ngược lại, nếu bạn lúc nào cũng nắm trong tay một lực lượng quân đội đông đảo thì không kẻ thù nào có thể làm khó được bạn cả.

Xây dựng một đội quân đa dạng:

Khi xây dựng quân đội, một điều người chơi cần ghi nhớ là chủng loại binh lính càng đa dạng thì chiến đấu sẽ càng hiệu quả. Ví dụ, bạn nên sở hữu đội quân có thể tấn công cả tầm gần và tầm xa để đảm bảo được chiến thắng.

Phân tích nhiệm vụ trước khi chiến đấu:

Các nhiệm vụ trong Cloud Raiders khá đa dạng và mỗi nhiệm vụ lại yêu cầu một chiến thuật phù hợp. Do đó, người chơi nên nghiên cứu kỹ và hiểu rõ bản chất của mỗi nhiệm vụ để đạt được mục đích và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Điều này cũng tương tự như khi tấn công người chơi khác. Trước khi ra quân, bạn phải tìm hiểu rõ về đối thủ của mình, họ mạnh ở điểm nào, sơ hở ở chỗ nào, từ đó điều động đội quân thích hợp.

Dàn trận thông minh:

Tương tự như các tựa game chiến thuật khác, người chơi Cloud Raiders sẽ chạm tay vào màn hình để điều động thêm quân mới. Tùy thuộc vào tính chất của từng đội quân mà người chơi nên có vị trí đặt quân thích hợp. Ví dụ nếu đội quân của bạn có chuyên môn phá rào thì nên đặt quân này cạnh hàng rào, ngược lại, nếu đội quân khác giỏi hạ đối thủ thì nên điều động tại vị trí gần lính địch. Có thể mới đầu người chơi chưa thể nắm bắt hết chuyên môn, tính chất của từng đội quân nhưng càng chơi nhiều thì họ sẽ càng có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn.

Sử dụng bùa chắn để bảo vệ căn cứ:

Khi người chơi thoát khỏi thế giới Cloud Raiders, nguy cơ lớn là hòn đảo của họ sẽ trở thành miếng mồi béo bở cho cướp biển và game thủ khác. Để tránh lãnh địa của mình bị vắt khô sau mỗi cuộc đột kích, người chơi có thể mua bùa lá chắn Shield và sử dụng để bảo vệ căn cứ của mình. Bùa phép này có thể có tác dụng trong vài ngày liền nên đây là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn có việc bận và không thể chơi game trong một vài ngày.

Giăng bẫy và xây tường chắn:

Bẫy là một sự lựa chọn khá hiệu quả khi xây hệ thống phòng thủ. Người chơi có thể đặt bẫy xung quanh căn cứ, khi kẻ địch đến gần, các bẫy này sẽ hoạt động và khiến đợt tấn công của chúng bị phá hỏng.

Ngược lại, tường chắn không có khả năng gây tổn thương cho kẻ tấn công, nhưng lại vô cùng hiệu quả khi ngăn bước kẻ địch. Do đó, nếu có thể thì tốt nhất bạn nên xây tường chắn xung quanh căn cứ của mình, chỉ cần để trống vài cửa để cho quân gác của mình đi lại mà thôi.

Cloud Raiders cho Android

Nâng cấp công trình thường xuyên:

Mua công trình mới trong Cloud Raiders thường khá đắt đỏ, trong khi đó có một lựa chọn vừa túi tiền hơn cho người chơi là nâng cấp các công trình có sẵn. Bạn có thể chạm vào bất kỳ toàn nhà nào và chọn Upgrade để nâng cấp.

Thu thập phần thưởng khi đạt được thành tích:

Khi người chơi chinh phục được một số đảo nhất định hay xây dựng được một công trình đặc biệt nào đó, họ có thể sẽ được tặng phần thưởng vì thành tích đó. Do đó, mỗi khi thực hiện được những điều nói trên, bạn có thể quay về Stronghold và thu thập phần thưởng. Thường thì những quà tặng này sẽ là kim cương, tiền tệ cao cấp trong game nên đừng bỏ lỡ nhé.

Cấp càng cao thì vật phẩm mở khóa được càng nhiều:

Tham gia và chiến thắng các trận chiến trong Cloud Raiders sẽ giúp bạn tích lũy nhiều kinh nghiệm, từ đó lên cấp nhanh hơn. Mỗi lần lên cấp độ mới, người chơi sẽ mở khóa được thêm nhiều công trình xây dựng mới, các vật phẩm mới đồng thời đội quân mới, giúp cuộc chiến trở nên kịch tính và thú vị hơn.

Thêm quân vào trại lính gác trong căn cứ:

Một công trình mà người chơi ít chú ý đến trong Cloud Raiders là trại lính canh gác (defense bunker). Xin ghi nhớ rằng, lính trong trại gác này sẽ là lực lượng bảo vệ hòn đảo của bạn trước các cuộc tấn công từ bên ngoài. Do đó, đừng bỏ bê mà hãy chăm chỉ nâng cấp trạm gác này để tăng cường lượng lính bảo vệ căn cứ.

Cloud Raiders cho Android

Tấn công lũ cướp biển:

Khi mới chơi game, các thuyền cướp biển sẽ xuất hiện quanh đảo của bạn. Khi đó người chơi nên nắm bắt cơ hội và tấn công chúng. Những phi vụ này sẽ giúp mang về một lượng chiến lợi phẩm đáng kể, giúp người chơi thăng tiến nhanh chóng trong game.

Khi chạm vào từng tàu, bạn sẽ biết được lực lượng của kẻ địch gồm những thành phần nào, từ đó lựa chọn đội quân phù hợp để cho ra trận.

Xây dựng thêm nhiều Drill và Beacon:

Hai công trình trên đóng vai trò thiết yếu trong Cloud Raiders. Drill là nơi khai thác vàng, phục vụ để gây dựng quân đội và nuôi quân, trong khi đó Beacon sẽ sản xuất ra Cloud, sử dụng khi muốn đi đánh cướp đảo khác.

Xây dựng được nhiều công trình này sẽ đảm bảo bạn luôn có đủ tài nguyên cần thiết để mua thêm quân cũng như nâng cấp công trình trên đảo.

Luôn sử dụng tối ưu tài nguyên trên đảo:

Nếu như có đủ lượng tài nguyên để nâng cấp/xây dựng công trình mới hay huấn luyện thêm đội quân thì hãy tận dụng tốt lượng tài nguyên đó. Bạn có thể chỉ cần chơi Cloud Raiders một ngày một lần mà vẫn có thể lên cấp nhanh chóng, miễn sao học cách tận dụng tối ưu các tài nguyên này.

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 2.530
  • Lượt tải: 2.607
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm