DesignBold Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp dành cho mọi người

Truy cập

3,7 (21) DesignBold Miễn phí 7.689 Ngày:

DesignBoldtrang web thiết kế giành giải quán quân cuộc thi Creative Business Cup Vietnam 2016. Dù mới chỉ ra mắt sau 3 ngày, nhưng Design Bold đã đem về cho startup Việt gần 600 triệu đồng.

DesignBold mang đến nhiều lợi ích cho ngành thiết kế Việt Nam
DesignBold mang đến nhiều lợi ích cho ngành thiết kế Việt Nam

DesignBold là trang web đang làm xôn xao cộng đồng thiết kế Việt khi đạt được doanh thu "khủng" sau vài ngày thử nghiệp bản beta. Đội ngũ phát triển DesignBold cho biết họ thiết kế trang web này đơn giản nhất có thể để ngay cả người không chuyên cũng sáng tạo được những ấn phẩm marketing độc đáo.

DesignBold cung cấp kho lưu trữ hơn 60 triệu mẫu thiết kế và hình ảnh phục vụ người dùng thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo trong mọi lĩnh vực như thiệp cưới, bìa tạp chí, giao diện web, blog,... Đặc biệt, trang web cũng giới thiệu mô hình kinh doanh mới hướng đến thị trường quốc tế cho các nhà thiết kế Việt Nam.

Giới thiệu dịch vụ DesignBold NOW mới

Design Bold sắp ra mắt dịch vụ thiết kế đồ họa đặc biệt mang tên DesignBold NOW. Hiện tại, dịch vụ này đang trong quá trình thử nghiệm. Sẽ có 10 khách hàng đầu tiên may mắn được trải nghiệm Gói hỗ trợ đặc biệt với giá chỉ $2.99/tháng.

Những lợi ích mà Design Bold NOW mang lại:

  • Trải nghiệm dịch vụ thiết kế được thực hiện bởi những Graphic Designer chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Không giới hạn số lượng bản thiết kế và số lần chỉnh sửa để có sản phẩm như ý.
  • Không giới hạn kho ảnh nguồn.
  • Không giới hạn số lượng thương hiệu.
  • Không giới hạn dung lượng lưu trữ trên dịch vụ đám mây DesignBold's Cloud độc quyền.
  • Bản thiết kế gốc (AI, PSD, bản thiết kế có thể chỉnh sửa trên nền tảng DesignBold).
  • Hoàn thiện và gửi sản phẩm thiết kế cho người dùng trong vòng 24 giờ.
  • 7 ngày trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Video giới thiệu web thiết kế độc đáo của startup Việt DesignBold

Tính năng nổi bật của web thiết kế độc đáo DesignBold

Công cụ thiết kế đơn giản nhưng tân tiến

Tạo ra môi trường thiết kế vui nhộn và dễ dàng là mục tiêu hàng đầu của đội startup khi phát triển DesignBold. Sử dụng trang web này, người dùng sẽ sở hữu nền tảng thiết kế lưu trữ đám mây tuyệt vời. Tính năng chỉnh sửa và tạo nhiều hiệu ứng chuyên sâu chỉ qua vài cú nhấp chuột và nhập dữ liệu cơ bản, bất cứ ai cũng đều phải ngỡ ngàng với tác phẩm do chính mình tạo ra.

Cuộc cách mạng trong chỉnh sửa hình ảnh

Nhờ những phím gõ tắt bàn phím và tính năng kéo thả đơn giản của DesignBold, những nhiệm vụ chỉnh sửa phức tạp được đơn giản hóa đến bất ngờ. Người dùng không cần ngồi hàng giờ để sửa chỗ này, chỉnh chỗ kia. DesignBold sẽ giúp giải quyết mọi bước phức tạp này chỉ trong tíc tắc. Giờ bạn có thể tự do thiết kế mà không cần thoát trình duyệt, tiết kiệm nhiều thời gian suy nghĩ ý tưởng hơn.

DesignBold xây dựng bộ công cụ tùy chỉnh hình ảnh chuyên sâu
DesignBold xây dựng bộ công cụ tùy chỉnh hình ảnh chuyên sâu

Chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng

Với DesignBold, người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh bằng các bộ lọc có sẵn hay nhờ công cụ hiệu chỉnh ảnh chuyên nghiệp như chỉnh độ sáng, tương phản, độ bão hòa,...Từ một thao tác sửa ảnh đơn giản tới phức tạp nhất, DesignBold đều có thể cho ra sản phẩm chất lượng cao.

Linh hoạt trong thiết kế

DesignBold cho phép người dùng truy cập vào nguồn tài nguyên thiết kế tuyệt vời với hàng triệu hình ảnh, hàng trăm phông chữ, hơn 50 định dạng tài liệu và một bộ sưu tập layout chuyên nghiệp ngay trên máy tính. Việc tìm kiếm và tạo ra những bản thiết kế hoàn hảo đều "thuận buồm xuôi gió".

DesignBold hỗ trợ tạo ra những ấn phẩm tuyệt vời chỉ trong nháy mắt
DesignBold hỗ trợ tạo ra những ấn phẩm tuyệt vời chỉ trong nháy mắt

Lợi ích khi sử dụng web thiết kế đồ họa chuyên nghiệp DesignBold

Tải hình ảnh chất lượng cao

Người dùng dễ dàng tải thiết kế với độ phân giải cao cho những bản in lớn hay sử dụng cho web với định dạng JPEG, PNG hoặc PDF.

Lưu tác phẩm trực tiếp lên Dropbox

Tạo thiết kế trên DesignBold, người dùng trực tiếp lưu được thiết kế lên Dropbox để dễ dàng kết nối và chia sẻ tập tin mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị.

Tự do đăng tải sản phẩm của mình

Người dùng dễ dàng upload mọi hình ảnh hay thiết kế cá nhân của riêng mình, thậm chí tùy chỉnh cả phông chữ và tự do chỉnh sửa không giới hạn trên DesignBold.

Chia sẻ, hợp tác với mọi người ở bất cứ nơi đâu

Chia sẻ thiết kế lên Facebook, Twitter hoặc kết nối công việc với tất cả mọi người qua liên kết duy nhất trên DesignBold.

Với tất cả những tính năng trên, DesignBold thự sự là trang web thiết kế tuyệt vời dành cho cả dân nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Mục tiêu của DesignBold trong những năm tới sẽ tạo ra cuộc cách mạng trong ngành thiết kế đồ họa. Hi vọng sản phẩm của đội startup Việt này sẽ đạt được thành công như mong đợi.

Nguyễn Loan

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26.393
  • Lượt tải: 7.689
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: DesignBold

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm