Photo Joiner Ứng dụng web ghép ảnh & tạo hình vui nhộn

Truy cập

3 (1) Photojoiner Miễn phí 114 Ngày:

Photo Joiner là ứng dụng web giúp người dùng kết hợp nhiều bức ảnh lại với nhau và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem bằng cả câu chuyện thú vị đằng sau đó.

Giao diện chính của ứng dụng web chỉnh sửa ảnh Photo Joiner miễn phíGiao diện chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photo Joiner cho web miễn phí

Kết hợp ảnh một cách nhanh chóng

Với tính năng chỉnh sửa ảnh của phần mềm hỗ trợ ghép ảnh Photo Joiner, người dùng có thể dễ dàng kết hợp ảnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Người dùng có thể khiến các bức ảnh của mình trông chuyên nghiệp hơn bằng cách thay đổi màu sắc và kích cỡ đường viền. Tính năng được tích hợp sẵn của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photo Joiner cho phép người dùng kéo và thả các bức ảnh sao cho đúng với nhu cầu sử dụng.

Tạo ảnh cắt dán đẹp mắt

Tạo một ảnh cắt dán (photo collage) từ những bức ảnh đã có là một cách tuyệt vời giúp người dùng chia sẻ cả một câu chuyện thú vị. Ứng dụng web tạo ảnh lồng ghép Photo Joiner có thể giúp người dùng tạo ra hình ảnh bắt mắt. Người dùng được phép lựa chọn trong số nhiều mẫu cắt dán khác nhau và bổ sung các bức ảnh để tạo ra một hình ảnh duy nhất.

Tạo ảnh vui nhộn bằng ứng dụng web miễn phí Photo Joiner
Tạo ảnh vui nhộn một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng ứng dụng miễn phí Photo Joiner trên web

Sử dụng meme độc đáo

Ứng dụng web Photo Joiner có thể giúp người dùng tạo ảnh hài hước (Meme) và chia sẻ với bạn bè của mình. Tính năng tạo ảnh vui nhộn trực tuyến cho phép người dùng thêm chữ và trang trí Meme của mình. Photo Joiner có trình chỉnh sửa trực tuyến vừa đơn giản vừa nhanh chóng. Người dùng có thể kéo và thả các Meme vào trình chỉnh sửa để tạo ra các Meme theo ý muốn.

Tạo ảnh bìa Facebook

Phần mềm ghép ảnh Photo Joiner sẽ giúp người dùng tạo ra một ảnh bìa Facebook để gây ấn tượng mạnh mẽ cho gia đình và bạn bè! Tính năng tạo ảnh bìa Facebook cho phép người dùng lựa chọn trong số nhiều mẫu khác nhau rồi kết hợp chúng lại với nhau. Tất cả các hình ảnh này đều có kích thước vừa khít với khung ảnh bìa của mạng xã hội Facebook. Bạn có thể truy cập trang Photo Joiner miễn phí để sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh trên đây ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm