Dị Nhân 3: Phán Xét Cuối Cùng X-Men: The Last Stand

6/10 (1) Lượt xem: 107 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2006 Đạo diễn: Brett Ratner

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dị Nhân 3: Phán Xét Cuối Cùng (X-Men: The Last Stand) là series phim khoa học viễn tưởng nói về những con người đột biến. Phim X-Men: The Last Stand là phim thứ ba trong loạt phim X-Men phát hành bởi 20th Century Fox năm 2006. Phim được đạo diễn bởi Brett Ratner và dàn diễn viên ngôi sao bao gồm: Hugh Jackman, Halle Berry, Patrick Stewart, Ian McKellen, Famke Janssen, Kelsey Grammer, Anna Paquin, Shawn Ashmore, Aaron Stanford, Vinnie Jones, Rebecca Romijn, và James Marsden.

Nối tiếp 2 phần chiếu trước Dị Nhân 3: Phán Xét Cuối Cùng là câu chuyện đầy hấp dẫn nói về sự lựa chọn con đường đi của những người bị đột biến, họ đang lưỡng lự lựa chọn cuộc sống bị xã hội xa lánh để giữ lại sức mạnh đặc biệt của mình hay từ bỏ để sống cuộc sống như bình thường. Mâu thuẫn sẽ bắt đầu nảy sinh khi những người đứng đầu dị nhân là Chales Xavier và Eric Lehnsherr có ý kiến trái chiều nhau về lý tưởng sống. Rất nhiều diễn biến thú vị nhân văn xen lẫn tàn ác sẽ xuất hiện.

Trailer phim Dị Nhân 3: Phán Xét Cuối Cùng

Thông tin thêm phim Dị Nhân 3: Phán Xét Cuối Cùng

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Hugh Jackman, Halle Berry, Patrick Stewart, Ian McKellen, Famke Janssen, Kelsey Grammer, Anna Paquin, Shawn Ashmore, Aaron Stanford, Vinnie Jones, Rebecca Romijn, James Marsden
Nhà sản xuất:Avi Arad, Lauren Shuler Donner, Ralph Winter
Đạo diễn:Brett Ratner
Năm phát hành:2006

Một số Poster, hình ảnh phim X-Men: The Last Stand

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 314 lượt xem