Điệp Viên 007: Hẹn chết ngày khác Die Another Day - James Bond 20

6/10 (1) Lượt xem: 106 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2002 Đạo diễn: Lee Tamahori

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp Viên 007: Hẹn chết ngày khác (Die Another Day) là phim điều tra hành động hấp dẫn nói về siêu điệp viên James Bond. Hẹn chết ngày khác là phần phim thứ 20 và là bộ phim thứ tư do Pierce Brosnan thủ vai đặc vụ 007. Phim được đạo diễn bởi Lee Tamahori và là cột mốc dấu lễ kỉ niệm 40 năm của nhượng quyền James Bond.

Trong phim Điệp Viên 007: Hẹn chết ngày khác nói về nhiệm vụ của James Bond khi ở Triều Tiên. Tại đây 007 đã bị ở tù và được thả ra sau 14 tháng giam giữ dưới dạng trao đổi tù nhân giữa Anh và Triều Tiên. 007 dò tìm ra kẻ phản bội đã khiến anh vào tù và gặp được cô bạn gái xinh đẹp Miranda Fros. Trên hành trình đó James cũng đã ngăn chặn một cuộc chiến có thể huỷ diệt cả thế giới.

Trailer phim Điệp Viên 007: Hẹn chết ngày khác - Die Another Day

Thông tin thêm phim Điệp Viên 007: Hẹn chết ngày khác

Thời lượng:132 phút
Diễn viên:Pierce Brosnan, Halle Berry, Judi Dench, John Cleese, Toby Stephens, Rosamund Pike, Rick Yune, Michael Madsen, Will Yun Lee, Kenneth Tsang, Emilio Eschevarria, Michael Gorevoy, Lawrence Makoare
Nhà sản xuất:Barbara Broccoli, Michael G. Wilson
Đạo diễn:Lee Tamahori
Năm phát hành:2002

Một số Poster, hình ảnh phim Die Another Day

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 587 lượt xem