Elements vs. Monsters cho Windows 10 Game phòng thủ miễn phí nguyên tố vs quái vật

Tải về

3 (1) Upjers Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Elements vs. Monsters cho Windows 10 là game phòng thủ miễn phí và hấp dẫn. Với sự trợ giúp của 4 nguyên tố là lửa, nước, đất và gió, người chơi sẽ nỗ lực chiến đấu với hàng loạt quái vật đang cố gắng xâm chiếm.

Chiến đấu với quái vật trong Elements vs. Monsters
Chiến đấu với quái vật trong game phòng thủ Elements vs. Monsters cho Windows 10

Khi chơi game phòng thủ hay cho máy tính Elements vs. Monsters, người chơi có thể đắm chìm vào những trận chiến quyết liệt, có trải nghiệm chơi game thú vị khi nhìn thấy nhiều nguyên tố và quái vật. Cụ thể, game này có 4 nguyên tố là lửa, nước, đất và gió. Người chơi sẽ cố gắng ngăn chặn những đợt tấn công như vũ bão của những con quái vật hung hãn. Hãy bắn các viên đạn nguyên tố vào quái vật nhầy nhụa và những con quỷ dữ tợn để tiêu diệt chúng.

Trong mỗi màn chơi của game chiến thuật này, bạn sẽ phải hạ gục một số lượng quái vật nhất định. Hãy làm điều tốt nhất cho nguyên tố của bạn. Mỗi lần đánh bại quái vật và tiến đến một màn chơi nào đó, người chơi sẽ nhận được phần thưởng trong game. Nhờ đó, người chơi có thể cải thiện chỉ số sức mạnh của các nguyên tố và xây dựng căn cứ trở nên kiên cố hơn.

Đặc điểm chính của game Elements vs. Monsters cho Windows 10

  • Tăng sức mạnh cho các nguyên tố
  • Nâng cấp sức tấn công của nguyên tố
  • Cải thiện hệ thống phòng thủ
  • Giảm thời gian nạp đạn sau mỗi lần bắn
  • Xây dựng căn cứ sao cho kiên cố hơn để ngăn chặn đợt công kích mạnh mẽ

Sử dụng phép thuật trong Elements vs. Monsters
Sử dụng phép thuật trong game Elements vs. Monsters cho Windows 10

Game phòng thủ hay cho PC Elements vs. Monsters là game có tốc độ nhanh, hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Hãy cài đặt game này trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, chứng tỏ khả năng chơi game và tốc độ phản ứng nhanh nhạy của bạn trong các trận chiến với quái vật.

Trong quá trình chơi, hãy tìm cách cải thiện khả năng của các nguyên tố, hạ gục mọi quái vật và ngắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game. Người chơi có thể thanh toán trong game để mua đồng tiền, pha lê hoặc gỡ bỏ quảng cáo. Mức giá có thể dao động từ 1,99$ (gỡ bỏ quảng cáo) đến 49,99$ (mua 28.800 đồng tiền hoặc 9.600 pha lê).

Game phòng thủ miễn phí trên máy tính Elements vs. Monsters cho Windows 10 chiếm dung lượng khoảng 43MB, hỗ trợ bộ xử lý x86 và ARM. Bạn có thể chơi game chiến lược phòng thủ Elements vs. Monsters ngay bây giờ.

Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh và tiếng Đức.

Tăng sức mạnh cho nguyên tố trong Elements vs. Monsters
Tăng sức mạnh nguyên tố trong game Elements vs. Monsters cho Windows 10

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm