Everstrike USB Security 2.6 Ngăn chặn USB truy cập trái phép

Tải về

3 (1) Everstrike Software Dùng thử 146 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/2003/XP/2000

Everstrike USB Security là công cụ cho phép bạn ngăn chặn các thiết bị USB trái phép trên bất kỳ máy tính hoặc toàn bộ mạng một cách dễ dàng. Công cụ được sử dụng trong các tổ chức với các mạng lớn. USB Security giúp bạn ngăn chặn rò rỉ thông tin và nhiễm virus do không kiểm soát được và không hạn chế sử dụng thiết bị lưu trữ di động USB.

Ở nhà, USB Security sẽ giúp bạn bảo vệ chống lại virus, trojan và các phần mềm độc hại trong khi ngăn chặn sao chép các tập tin không mong muốn. Công cụ không can thiệp vào công việc hàng ngày của bạn, cho phép giữ an toàn cho các thiết bị như máy in, máy quét, bàn phím và chuột. Quản trị mạng sẽ tìm thấy bảng điều khiển trung tâm hữu ích để thực thi chính sách bảo mật USB trên toàn mạng.

Everstrike USB Security

Tính năng chính của “Everstrike USB Security”:

Ngăn chặn thiết bị USB

Ngăn chặn các thiết bị USB được kết nối trái phép vào máy tính của bạn. USB Security ngăn chặn trái phép thiết bị USB như đầu đọc thẻ nhớ và ổ đĩa USB flash, thiết bị lưu trữ di động, ổ đĩa cứng USB, trong khi cho phép các thiết bị như bàn phím, chuột và máy in được sử dụng bình thường.

Bảo mật máy tính cá nhân hoặc toàn bộ mạng

USB Security có thể được sử dụng tại nhà, văn phòng nhỏ hoặc công ty với mạng lớn. Cung cấp triển khai và quản lý tập trung, công cụ không thể thiếu cho việc thực thi các chính sách bảo mật trên thiết bị lưu trữ di động, giúp kiểm soát truyền tải tập tin và ngăn chặn virus.

Làm việc như bình thường

Chặn các thiết bị USB không được phép chỉ là một phần của phần mềm. USB Security có thể tạo white-list các thiết bị USB được coi là an toàn, chặn hạn như máy in, máy quét, bàn phím và chuột, cũng như bất kỳ các thiết bị được quản trị hệ thống cho phép.

Để cho phép truy cập đến các thiết bị lưu trữ di động nhất định, công cụ có thể xác định mật khẩu cho chúng. Nếu một thiết bị được kết nối với một máy tính chạy USB Security, nó có thể được sử dụng nếu nhập chính xác mật khẩu.

Kín đáo và không bị phát hiện

USB Security chạy hoàn toàn trong background, vô hình và không để người dùng PC phát hiện. Không có cửa sổ pop-up và thông điệp cảnh báo, trừ khi cấu hình một cách rõ ràng.

Event Log

USB Security cho phép bạn truy cập kết nối thiết bị di động và cũng có thể ghi lại các hành động được thực hiện với các thiết bị di động. Công cụ ghi lại các sự kiện liên quan đến kết nối hoặc ngắt kết nối của các thiết bị di động và cũng có thể hoạt động với các tập tin trên một thiết bị được kết nối.

Hoạt động mà không bị chú ý, USB Security có bản ghi các thiết bị USB không được phép đang cố gắng kết nối, cho phép quản trị hệ thống để thực hiện kiểm tra toàn diện USB Security bất cứ lúc nào.

Tập trung triển khai và quản lý

Quản trị mạng sẽ đánh giá cao cài đặt tập trung và thiết bị quản lý USB Security. Từ bây giờ, thực thi chính sách bảo mật của công ty trên thiết bị USB trở thành một nhiệm vụ dễ dàng. Đơn giản chỉ cần cập nhật các chính sách trên một máy chủ trung tâm từ bàn điều khiển thuận tiện, tác động đến tất cả các máy tính trên toàn bộ mạng ngay lập tức.

Giải pháp kinh doanh

Tổng bảo vệ cho doanh nghiệp với hơn 5 máy tính. USB Security Enterprise với giao diện điều khiển quản lý tập trung + msi.

  • Có thể được sử dụng tại các công ty với các mạng lớn
  • Tập trung triển khai và quản lý
  • Cài đặt im lặng
  • Kiểm soát tất cả mọi thứ từ xa
  • Nhật ký Log

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 312
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/2003/XP/2000
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm