Extreme Football cho iOS 1.16 Game bóng đá siêu cấp cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) 9M Interactive Miễn phí 164 Dung lượng: 741,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x

Extreme Football là một game thể thao theo phong cách Street Footballer (bóng đá đường phố), cho bạn tham gia vào các trận cầu theo thể thức 3v3 thời gian thực.

Game bóng đá đường phố 3v3 hấp dẫn Extreme Football cho iOS
Game bóng đá đường phố 3v3 hấp dẫn Extreme Football cho iOS

Extreme Football là game bóng đá được phát triển bởi đội ngũ từng làm game FIFA Online của EA và do 9M Interactive phát hành vào ngày 2/10 vừa qua. Với đồ họa sử dụng công nghệ Unreal 4, các cầu thủ và hành động trong game được mô phỏng chân thực như ngoài đời.

Trong trò chơi bóng đá đường phố này, hai đội, mỗi đội 3 cầu thủ sẽ tranh tài với nhau trong các trận đấu kéo dài 3 phút kịch tính. Đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn khi đồng hồ bấm giờ chạy ngược về đến 0 thì được trao cúp chiến thắng.

Mở khóa và đào tạo cầu thủ, mỗi người sở hữu những kỹ năng đá bóng của riêng họ
Mở khóa và đào tạo cầu thủ, mỗi người sở hữu những kỹ năng đá bóng của riêng họ

Tuy là đấu 3v3 nhưng bạn chỉ có thể điều khiển một trong các cầu thủ của đội mình. Nói cách khác, bạn không phải thay đổi nhân vật liên tục mà phối hợp cùng đồng đội mình một cách ăn ý bằng hệ thống giao tiếp tích hợp sẵn trong game, ví dụ như nhấn vào nút bên phải để yêu cầu đồng đội chuyền bóng cho mình. Hãy nhớ rằng, do sân bóng nhỏ nên về cơ bản bạn có thể ghi bàn thắng từ bất cứ vị trí nào trong sân.

Hệ thống điều khiển trong Extreme Football được điều chỉnh hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Nút di chuyển ảo được đặt bên trái phía dưới màn hình, bên phải là nút duy nhất giúp bạn kiểm soát bóng. Nếu nhấn liên tục vào nút này, nhân vật sẽ chạy nhanh hơn. Nếu chạm vào nút và và trượt về một hướng, cầu thủ của bạn sẽ sút bóng về hướng bạn chọn. Về cơ bản, người chơi có thể làm bất cứ điều gì với nút bên phải này.

Tùy chỉnh các cầu thủ bằng các skin đa dạng
Tùy chỉnh các cầu thủ bằng các skin đa dạng

Bạn cũng có thể sử dụng một nhóm cầu thủ khác nhau, mỗi người có đặc điểm và kỹ năng đặc biệt của riêng họ. Một số người có thể thực hiện cú ngả người sút bóng (xe đạp chổng ngược) trong khi một số cầu thủ khác có khả năng dẫn bóng và lừa qua đối thủ cực khéo léo, dễ dàng vượt qua hàng thủ của đối phương.

Không giống như các game bóng đá chuyên nghiệp như Dream League Soccer, Real Football Game hay PES... các cầu thủ trong Extreme Football không có đồng phục thể thao của đội bóng. Họ có thể mặc bất cứ kiểu quần áo nào, từ đồ jean, quần dài, quần sooc cho tới bộ đồ ngủ, váy... Tất nhiên, nó không hề làm ảnh hưởng tới các hoạt động cũng như kỹ thuật đá bóng của họ. Chỉ hơi khó cho việc người chơi quan sát cầu thủ của đội mình trên sân. Tuy nhiên, vì số lượng cầu thủ trong đội chỉ có 3 người nên bạn có thể nhớ hình dạng của họ, hoặc đơn giản dựa vào thanh sức mạnh ở ngay phía trên đầu họ (chỉ cầu thủ của đội mình mới có thanh này).

Bên cạnh đó, bạn có thể để ý thấy sân bóng không hề có khu vực cho khán giả ngồi xem. Thay vào đó, họ đứng vây quanh sân, đứng ngồi la liệt trên cầu hay trèo lên cây để cổ vũ. Tất cả những chi tiết này giúp cho Extreme Football mang đúng chất đường phố thực sự.

Hệ thống điều khiển của Extreme Football đơn giản, gồm 1 nút di chuyển và 1 nút kiểm soát bóng
Hệ thống điều khiển của Extreme Football đơn giản, gồm 1 nút di chuyển và 1 nút kiểm soát bóng

Tính năng nổi bật của game Extreme Football cho iOS

  • Chơi đá bóng thời gian thực trong các trận đấu 3v3 cùng với bạn bè hoặc chống lại người chơi khác trên toàn thế giới.
  • Game bóng đá nhiều người chơi trên di động tốc độ nhanh.
  • Mở khóa và thu thập cầu thủ: Mỗi cầu thủ đều sở hữu những kỹ năng đá bóng của riêng họ.
  • Các trận cầu 3 đấu 3.
  • Thách thức bản thân và leo lên bảng xếp hạng địa phương và toàn cầu.
  • Tạo hoặc tham gia câu lạc bộ cùng với bạn bè, chia sẻ các mẹo và chơi cùng nhau.
  • Tùy chỉnh nhân vật của bạn bằng cách thu thập các skin đa dạng.
Xây dựng đội bóng mạnh mẽ và cạnh tranh với các đối thủ
Xây dựng đội bóng mạnh mẽ và cạnh tranh với các đối thủ

Trong thời gian mở đăng ký trước, Extreme Football thu hút lượng người tham gia đông đảo lên tới hơn nửa triệu lượt. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của tựa game này! Hiện game bóng đá siêu cấp Extreme Football đã có sẵn cho cả hai nền tảng di động cho bạn tải về và chơi. Đừng chần chừ nữa bởi Extreme Football hoàn toàn miễn phí!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 741,6 MB
  • Lượt xem: 240
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Extreme Football

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm