Fall Dudes cho iOS 1.4.2 Game Fall Guys đồ họa lowpoly độc đáo

Tải về

3 (1) PepUp Studios Miễn phí 12

Fall Dudes là một game hành động online dựa trên vật lý hỗn loạn có cách chơi theo kiểu platformer battle-royales giống Fall Guys. Tham gia game, bạn sẽ cạnh tranh với 39 người chơi khác trực tuyến và cố gắng giành chiến thắng.

Game Fall Dudes có rất nhiều bản đồ để bạn chơi
Game Fall Dudes có rất nhiều bản đồ để bạn chơi

Game Fall Dudes cho bạn cạnh tranh trong một loạt thử thách điên rồ và vô lý với mục tiêu duy nhất là làm cho mọi cấp độ bạn chơi trở nên siêu vui nhộn.

Phá vỡ và băng qua những cánh cửa, vượt qua chướng ngại vật hoặc khiến ai đó nổ tung… Bạn có thể chọn nhân vật mình muốn trở thành, thắt dây an toàn và bước vào cuộc chiến trong Fall Dudes ngay bây giờ!

Cạnh tranh với 39 đối thủ khác
Cạnh tranh với 39 đối thủ khác

Mẹo chơi game Fall Dudes cho iOS

Những cánh cửa di chuyển

Hãy tránh những cánh cửa di chuyển và về đích trước khi bị loại. Hầu hết những người mới chơi thường mắc sai lầm là lao thẳng về phía cánh cửa và sau đó mới quyết định mình nên đi qua cửa nào. Việc này sẽ khiến bạn mất thời gian. Thay vào đó, hãy tập trung vào một cánh cửa mình muốn đi qua, bất kể nó có mở hay không.

Các cánh cửa sẽ luân phiên liên tục mở và đóng, vì thế, hãy kiên nhẫn đợi nó mở.

Mang bom

Loại bỏ bom trước khi hết giờ

Nếu trong tay không có bom, bạn cần đảm bảo kẻ khác không vứt bom cho bạn đúng lúc hết giờ. Để làm điều đó, hãy tiếp tục chạy ngoằn ngoèo và thay đổi hướng liên tục khi di chuyển để tránh một số kẻ tiếp cận bạn từ phía sau hay hướng mà mình sắp chạy tới để vứt bom.

Nếu đang cầm bom trên tay, hãy tiếp cận những người khác bằng cách dự đoán hướng di chuyển của họ và thả quả bom cho họ.

Tạo diện mạo mới cho mình nổi bật hơn
Tạo diện mạo mới cho mình nổi bật hơn

Phản xạ với chướng ngại

Tránh chướng ngại vật cho đến khi hết giờ.

Tránh các chướng ngại vật đang lao đến bạn với tốc độ chóng mặt, vì thế, bạn cần phản ứng thật nhanh, di chuyển ra khỏi bức tường đang lao tới hay nhảy qua chướng ngại vật.

Tùy chỉnh nhân vật theo ý thích
Tùy chỉnh nhân vật theo ý thích

Cánh cửa may mắn

Tìm cánh cửa may mắn và về đích trước các đối thủ

Dẫn trước chưa phải điều hay. Bạn nên ở sau một vài người chơi, để họ xuyên qua một vài cánh cửa và xem cánh cửa nào mới dễ dàng xuyên qua nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 651,2 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fall Dudes Fall Guys

Liên quan, thay thế