Stumble Guys cho iOS 0.28 Game cuộc chạy sinh tồn hỗn loạn giống Fall Guys

Tải về

3 (1) Kitka Games Miễn phí 696

Stumble Guys là một game hành động nhiều người chơi vui nhộn, nơi bạn nhảy vào các trận chiến với tối đa 32 người cùng chơi. Để có được vương miện chiến thắng trong tay, bạn phải vượt qua tất cả các thách thức khác nhau.

Chơi và chạy đua cùng bạn bè trong game Stumble Guys
Chơi và chạy đua cùng bạn bè trong game Stumble Guys

Chọn lọc nhiều yếu tố từ game Fall Guys, tựa game này tiếp tục hoàn thiện nốt những gì mà bản gốc chưa có và tự thiết lập để trở thành một trong những bản sao Fall Guys hay nhất trên di động.

Cạnh tranh online với tối đa 32 người
Cạnh tranh online với tối đa 32 người

Tham gia game Stumble Guys for iOS, bạn sẽ bước vào các bối cảnh đầy màu sắc, từ trận đấu đầu tiên cho đến trận cuối cùng. Các nhân vật được thiết kế vô cùng đáng yêu, chướng ngại vật cũng cute không kém, chẳng hạn như người tuyết khổng lồ, các nền tảng đầy màu sắc rơi xuống, cánh cửa xoay, những quả bóng phá hủy khổng lồ… vô vàn yếu tố hành động kỳ lạ trong trò chơi này.

Tính vật lý vui nhộn
Tính vật lý vui nhộn

Tải game Stumble Guys cho iOS

Cách chơi game Stumble Guys rất đơn giản nhờ hệ thống điều khiển được thiết kế tốt. Một nút chữ thập ảo giúp bạn di chuyển xung quanh và một nút khác giúp bạn nhảy hoặc lao về phía trước khi bay trên không trung. Phần hay nhất của trò chơi là bạn có thể tùy biến nhân vật bằng các skin độc đáo. Các skin này được mở khóa bằng số vàng mà bạn nhận được sau mỗi trận đấu.

Nhiều thách thức thú vị và sôi động đang chờ đợi bạn
Nhiều thách thức thú vị và sôi động đang chờ đợi bạn

Nói chung, Stumble Guys là một game người chạy nhiều người chơi tuyệt vời với hệ thống vật lý vui nhộn. Đây thực sự là một bản sao thú vị và hấp dẫn của game Fall Guys mà bạn chắc chắn sẽ thích khi thưởng thức trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 270 MB
  • Lượt xem: 1.278
  • Lượt tải: 696
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế