Fileflyer.com

Truy cập

3 (1) Fileflyer com Miễn phí 558 Ngày:

Thông thường bạn vẫn có thể gửi file đính kèm qua địa chỉ email tới bạn bè của mình. Nhưng có điều bất tiện là hầu hết các dịch vụ email này chỉ hỗ trợ tối đa 25MB và còn rất nhiều hạn chế nữa. Với dịch vụ Fileflyer bạn dễ dàng chia sẻ file 2GB cho bạn bè bằng hình thức giống như email vậy và không có nhiều hạn chế.

Giờ đây, việc chia sẻ các dữ liệu trên mạng không còn quá khó khăn như trước đây. Nhưng không phải dịch vụ nào cũng “thoáng” và có điều khoản dễ chịu. Ít nhất bạn cũng phải mất một vài thao tác chẳng hạn như đăng ký, kích hoạt tài khoản thông qua địa chỉ email...vv. Với dịch vụ khá mới mẻ và “thoáng” như Fileflyer chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Fileflyer cho phép chia sẻ file có dung lượng 2GB, không giới hạn download và tốc độ gửi rất nhanh.

Bước 1: Tại khung Recipient Email Address(es): bạn sẽ điền địa người nhận, còn tại Your Email (optional): điền địa chỉ email của bạn. Email này cũng không bắt buộc nhưng bạn nên nhập vào để người nhận còn biết email gửi dữ liệu là ai chứ? Ngoài ra, bạn nhấn dấu tích vào Remember my email address để dịch vụ này gửi về cho bạn một bản sao lưu dữ liệu và đường link để tải về. Your Message (optional): lời tin nhắn gửi đến cho người nhận. File Description (optional): bạn hãy mô tả đôi chút về file tài liệu mà muốn gửi cho bạn bè.

Bước 2: Tại Browse for file (up to 2 GB): Dịch vụ này sẽ cho phép bạn tải lên tối đa 2GB và được chia làm 3 file. Bạn chỉ cần nhấn nút Browse để lấy dữ liệu từ máy tính. Và nhấn Add another file: để lựa chọn thêm file từ máy.

Bước 3: Trước khi gửi file tài liệu này đến cho bạn bè, bạn hãy đánh dấu tích vào I agree to Terms of Service rồi sau đó nhấn Sent để gửi đi.

Bạn chờ đợi trong giây lát để Fileflyer xử lý và gửi file tài liệu đi ngay cho bạn. Và địa chỉ email của bạn cũng sẽ nhận được một file tài liệu như vậy. Fileflyer không giới hạn download, bạn chỉ lưu lại đường link mà nhà cung cấp dịch vụ này gửi đến và download về máy bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, người nhận cũng sẽ biết được ai gửi file tài liệu cho mình.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 567
  • Lượt tải: 558
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm