Hatsune Miku Mod Mod FNF Thần tượng ảo Hatsune Miku

Tải về

3,6 (9) evdial & GenoX Miễn phí 1.550 Dung lượng: 160 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Hatsune Miku Mod là một bản Mod đặc sắc được evdial và GenoX phát triển cho game nhịp điệu Friday Night Funkin' (FNF), cho phép bạn có cả tuần chiến đấu với ca sĩ ảo Vocaloid Hatsune Miku trong một trận chiến rap.

Chiến đấu cả tuần với Vocaloid Hatsune Miku trong một trận chiến rap
Chiến đấu cả tuần với Vocaloid Hatsune Miku trong một trận chiến rap

Download Hatsune Miku Mod

Friday Night Funkin' là một trò chơi âm nhạc mã nguồn mở và miễn phí được tạo ra lần đầu tiên cho cuộc thi Ludum Dare 47. Trong game, bạn sẽ vào vai Bạn trai đang tìm cách hẹn hò với Bạn gái bằng cách tranh tài trực tiếp với những nhân vật khác trong các cuộc đấu nhịp điệu. Sự thành công của trò chơi đã truyền cảm hứng cho hàng chục bản Mod có các nhân vật gốc do người hâm mộ tạo ra, hoặc các nhân vật hư cấu mang tính biểu tượng.

Miku sẽ trở thành nhân vật chính trong bản Mod Hatsune Miku
Miku sẽ trở thành nhân vật chính trong bản Mod Hatsune Miku

Một trong số các nhân vật nổi bật là Hatsune Miku - một phần mềm Vocaloid được nhân cách hóa. Miku được miêu tả là một thần tượng ảo 16 tuổi, chuyên biểu diễn các bài hát trong cộng đồng Vocaloid. Vì độ nổi tiếng cao, cô ấy thường xuyên nhận được các hợp đồng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như chương trình và trò chơi - Friday Night Funkin’ cũng không phải ngoại lệ khi GenoX đã cho Miku trở thành nhân vật chính trong bản Mod Hatsune Miku.

Bạn sẽ có một đối thủ mới là Miku và các bài hát hoàn toàn mới
Bạn sẽ có một đối thủ mới là Miku và các bài hát hoàn toàn mới

Tương tự như các bản Mod Sarvente's Mid-Fight Masses và Papyrus, trong Hatsune Miku Mod, bạn sẽ có một đối thủ mới là Miku và các bài hát hoàn toàn mới. Ngoài ra, bản Mod này còn có các bảng xếp hạng mới, cũng như bổ sung giọng hát cho các nhân vật. Tuy nhiên, một thách thức không nhỏ trong game là độ khó sẽ tăng đột ngột giữa các bài hát.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 160 MB
  • Lượt xem: 3.562
  • Lượt tải: 1.550
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế