Google Chat cho iOS 1.0.132 Ứng dụng nhắn tin và làm việc nhóm

Tải về

4,7 (3) Google Miễn phí 146

Google Chat (trước đây là Hangouts Chat) là một ứng dụng nhắn tin tiện lợi và đơn giản, giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với những người mình làm việc cùng. Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng đơn giản cho phép bạn quản lý và liên lạc nhóm, vậy thì Google Chat sẽ là một công cụ hoàn hảo. Ứng dụng này được thiết kế để các nhóm làm việc với các tính năng tích hợp từ G Suite, cho phép bạn chia sẻ tệp một cách nhanh chóng.

Google Chat là ứng dụng nhắn tin tiện lợi và đơn giản

Download Google Chat cho iOS

Nếu đã từng làm việc với các ứng dụng nhắn tin iOS phổ biến trước đây như TextNow, Facebook Messenger, Telegram…, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng Google Chat for iOS. Điều đầu tiên cần làm là nhập địa chỉ email bạn sẽ sử dụng (nên chọn địa chỉ mà bạn có email của đồng nghiệp). Sau khi tham gia, bạn sẽ có thể xem tất cả đồng nghiệp của mình trong danh sách, bao gồm email và ảnh đại diện của họ.

Tạo các cuộc trò chuyện riêng tư hoặc tạo nhóm

Khi mở Google Chat, bạn có thể bắt đầu các cuộc trò chuyện riêng tư hoặc tạo nhóm, nơi bạn có thể thêm bao nhiêu người tùy thích. Ứng dụng này giới hạn 8.000 người trong mỗi nhóm, vì vậy bạn có thể tự do thêm toàn bộ đội vào nhóm chat. Bạn cũng có thể tạo bao nhiêu phòng tùy thích cho mỗi dự án và tập hợp những người phù hợp vào mỗi nhóm để đảm bảo mọi người đều có thể trao đổi với nhau.

Google Chat iOS tích hợp tất cả các tính năng của G Suite 

Một trong những điều tuyệt vời về Google Chat iOS là app tích hợp tất cả các tính năng của G Suite để bạn có thể kiểm tra lịch làm việc, tạo tất cả các loại tài liệu một cách nhanh chóng, chỉnh sửa file của đồng nghiệp. Hơn nữa, vì mọi thứ đều được lưu trên đám mây nên bạn không phải lo lắng về việc mất bất cứ tài liệu nào.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.132
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231,7 MB
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm