Harbingers: Infinity War cho Android 1.7.61 Game RPG phong cách Anime độc đáo

Tải về

3 (1) Kingstar Mobile Games Miễn phí 36 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Harbingers: Infinity War cho Androidgame nhập vai hành động có bối cảnh hoành tráng chứa đầy những trận chiến và quest ngoạn mục. Trong game, bạn sẽ chiêu mộ một đội quân gồm các nhân vật lịch sử được mô phỏng dưới dạng nhân vật Anime và thực hiện sứ mệnh giải cứu nhân loại.

Đánh bại lực lượng thây ma và giải cứu thế giới
Đánh bại lực lượng thây ma và giải cứu thế giới trong game RPG Harbingers: Infinity War cho Android

Trong Harbingers: Infinity War, bạn sẽ vào vai một người chỉ huy có khả năng triệu hồi các nhân vật huyền thoại trong lịch sử để gia nhập một đội quân hùng mạnh. Mục tiêu của nhóm này là tiêu diệt lực lượng zombie đông đảo và giải cứu thế giới đang trên bờ vực diệt vong.

Thật dễ để bị lạc trong “biển trò chơi” có các nhân vật phong cách Anime trên Google Play. Nhưng Harbingers: Infinity War xứng đáng là một game JRPG được người chơi chú ý. Gameplay của Harbingers có thể sẽ làm hài lòng nhiều người chơi yêu thích phong cách chiến đấu cổ điển.

Thành lập một đội 2 người để nâng cao cơ hội giành chiến thắng
Thành lập một đội 2 người để nâng cao cơ hội giành chiến thắng

Cốt truyện của Harbingers: Infinity War for Android có nhiều điểm tương đồng với các game nhập vai châu Á khác: Bạn phải chiêu mộ một team gồm các anh hùng dũng mãnh. Mỗi khi vượt qua level, một nhân vật sẽ được thêm vào team của bạn. Game thủ sẽ gặp nhiều kẻ thù trên đường đi, nhưng cũng có nhiều mini game đơn giản với phần thưởng là rương kho báu.

Điểm nổi bật của Harbingers: Infinity War là chuyển động và các hiệu ứng chiến đấu trong game, tuy tất cả đều là tự động nhưng lại rất có chiều sâu. Ngoài ra, việc lựa chọn các nhân vật phù hợp cho mỗi trận chiến là chìa khóa để tiến lên các màn chơi cao hơn. Game có rất nhiều anh hùng mô phỏng các nhân vật lịch sử như: Nữ anh hùng Joan of Arc, vua Arthur, nhà phát minh Thomas Edison, nhà sáng chế Nikola Tesla,...

Mỗi anh hùng trong game Harbingers đều sở hữu sức mạnh và những kỹ răng riêng độc đáo
Mỗi anh hùng trong game Harbingers đều sở hữu sức mạnh và những kỹ răng riêng độc đáo

Tính năng nổi bật của game Harbingers: Infinity War cho Android

Hệ thống nhân vật ấn tượng với sức mạnh đặc biệt

Các nhân vật gốc được thiết kế theo phong cách hoạt hình đẹp mắt, có bối cảnh lịch sử khác nhau và sở hữu cá tính riêng biệt. Dưới dạng 3D, các Harbinger có thể thực hiện nhiều kỹ năng với các hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp.

Vô số cách để cải thiện anh hùng của bạn

Hệ thống trang bị, hệ thống tiến hóa, hệ thống Astrolabe (đo thiên thể),... tất cả đều giúp tăng sức mạnh cho các anh hùng của bạn và khiến quyền năng của mỗi người trở nên độc nhất vô nhị.

Harbingers: Infinity War có hệ thống chiến đấu đa dạng
Harbingers: Infinity War for Android có hệ thống chiến đấu đa dạng

Thu thập vũ khí và thiết bị độc quyền ngẫu nhiên

Mỗi vũ khí có tối đa bốn thuộc tính ngẫu nhiên và các thiết bị ở cấp độ thấp có thể được nâng lên cấp cao hơn. Hơn nữa, vũ khí độc quyền có thể kích hoạt kỹ năng và siêu năng lực độc nhất cho mỗi Harbinger, vì vậy hãy khám phá mọi địa điểm trong trò chơi, đừng bỏ lỡ cơ hội để thu thập được chúng.

Thách thức zombie cùng game thủ khác trong chế độ Duo

Khi hai người chơi cùng nhau chiến đấu chống lại zombie trong chiến trường Dark Hunting, bạn nên suy nghĩ thật kỹ về chiến lược và vị trí của các anh hùng. Nếu làm việc nhóm hiệu quả, bạn sẽ giành chiến thắng dễ dàng hơn mình nghĩ!

Harbingers: Infinity War sở hữu hệ thống đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt
Harbingers: Infinity War sở hữu hệ thống đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt

Hãy đến và chiến đấu chống lại làn sóng thây ma đông đảo trong Harbingers: Infinity War Android! Hãy để nữ hoàng Cleopatra chiến đấu vì bạn, để nhạc sĩ Mozart trở thành đồng đội của bạn, và để vua Solomon giải cứu thế giới cùng bạn!

Lưu ý: Harbingers: Infinity War là game hành động miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong trò chơi phải mua bằng tiền thật để tăng cường trải nghiệm trong game. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm