Hướng dẫn chat trong Sky: Children of the Light

  • 2 Đánh giá

trò chơi phiêu lưu giải đố điển hình, sự tương tác trong Sky: Children of the Light game được thể hiện rất rõ qua tính chat giữa người chơi. Vậy làm thế nào để chat trong Sky?

Kết bạn với người chơi trong Sky để bắt đầu trò chuyện, tương tác với họ
Kết bạn với người chơi trong Sky để bắt đầu trò chuyện, tương tác với họ

Cách chat với người chơi trong Sky: Children of the Light

Những người chơi trong thế giới Sky sẽ có avatar màu xám và di chuyển khắp thế giới. Ban đầu, bạn sẽ thấy họ có sprite giống nhau. Nhưng khi tương tác, mọi thứ sẽ thay đổi. Việc kết bạn và chat với người chơi cũng giống như cách kết bạn với các linh hồn và mua đồ từ nó.

Nếu gặp ai đó lần đầu tiên, hãy tặng họ 1 ngọn nến bằng cách tiến gần đến hình đại diện của họ cho đến khi tùy chọn xuất hiện. Nếu muốn giao tiếp cùng bạn, họ sẽ nhận ngọn nến và lúc này, bạn sẽ thấy avatar thực sự của người chơi. Hãy kết bạn để thấy toàn bộ skill, skin… mà họ đang sở hữu.

Bắt đầu bằng việc tặng 1 cây nến để kết bạn và cùng nhau trò chuyện
Bắt đầu bằng việc tặng 1 cây nến để kết bạn và cùng nhau trò chuyện

Đừng quên nâng cấp cây tình bạn để biến họ thành bạn mới của mình, đưa vào danh sách bạn bè hoặc đơn giản hơn là thắp ngọn nến trên băng ghế trò chuyện được đặt rải rác trên các vương quốc, nơi có rất nhiều người sinh sống và sẵn sàng giao lưu với nhau.

Tụ tập nhóm bạn và tương tác là 1 tính năng thú vị trong Sky: Children of the Light. Bạn có thể co-op tới 8 người để cùng nhau truy cập 1 số khu vực trong game. Để hoàn thành chương cuối cùng - The Eye of Eden, bạn buộc phải hợp tác với bạn bè để cùng nhau thực hiện. Vì thế, tính năng chat là rất quan trọng để mọi người trao đổi chiến lược và gắn kết với nhau hơn.

Khi đã là bạn và chat cùng nhau, thậm chí, mọi người có thể gửi tim cho nhau hàng ngày mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. Trái tim là tiền tệ chính trong Sky: Children of the Light và giá trị cao hơn 1 chút so với nến (mỗi trái tim mua được 3 ngọn nến), dùng để mua các món đồ trang trí, skin…

Thông qua tính năng chat, người chơi có thể trao đổi các mặt hàng, bàn bạc kế hoạch hoặc đơn giản là nói chuyện phiếm. Hãy nhớ, để có thể chat với ai đó, trước tiên, bạn phải trở thành bạn của nhau.

Cập nhật: 30/04/2022
  • 1.088 lượt xem