Hướng dẫn chia sẻ video từ TikTok đến Instagram

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, TikTok đã liên kết với các ứng dụng mạng xã hội khác: Instagram, Youtube, Twitter, Zalo,... giúp cho người dùng có thể truy cập nhanh vào những tài khoản mạng xã hội liên kết. Chính gì vậy, ngoài việc lưu lại về điện thoại, thì với việc chúng ta có thể dễ dàng chia sẻ những video TikTok bất kỳ của người khác lên Story Instagram hoặc thước phim trên Instagram một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang muốn share video lên Instagram, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho các bạn các bước thực hiện để chia sẻ video từ TikTok đến Instagram.

InstagramTikTok là hai ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Trong hai ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái đăng, tải những video thật ấn tượng lên dòng thời gian cho mọi người dùng khác theo dõi được. Để giúp cho mọi người chia sẻ video TikTok lên Instagram một cách dễ dàng và nhanh chóng, thì hôm nay chúng ta xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng lại video TikTok lên Instagram.

Hướng dẫn chia sẻ video TikTok lên Story Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Đi tới một video bất kỳ > Chạm vào biểu tượng chia sẻ > Nhấn và chọn vào mục Stories > Thêm nhãn dán, nhạc nền, văn bản, hiệu ứng,... > Ấn vào nút Tiếp > Chạm vào nút Chia sẻ > Nhấn vào nút Xong.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới một video TikTok bất kỳ trên ứng dụng mà bạn muốn chia sẻ lên Story Instagram.

Bước 2: Tại video mà mình muốn đăng lại, ấn vào biểu tượng chia sẻ ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ Gửi đến ở phía bên dưới màn hình, chọn và chạm vào mục Stories.

Bước 4: Ngay lập tức màn hình sẽ chuyển ngay sang giao diện chỉnh sửa video của Instagram. Chúng ta sẽ thêm nhạc nền, nhãn dán, hiệu ứng,... vào bản tin, rồi nhấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Khi này ở khung cửa sổ Chia sẻ phía bên dưới màn hình, chọn mục Tin của bạn, sau đó ấn vào nút Chia sẻ.

Bước 6: Ngoài ra các bạn có thể gửi đến cho bạn bè trên Instagram, rồi chạm vào nút Xong.

Hướng dẫn đăng video TikTok trên bài viết Instagram Reels

Hướng dẫn nhanh:

Tại video TikTok, ấn vào nút biểu tượng chia sẻ > Chạm vào logo ứng dụng Instagram > Nhấn vào biểu tượng mũi tên > Chỉnh sửa video > Ấn vào biểu tượng mũi tên > Viết status, gắn thẻ người khác,... > Chạm vào biểu tượng dấu tick > Nhấn vào nút Bật > Đợi một lát video được đăng lên Instagram Reels.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng tại video TikTok bất kỳ, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở phía bên phải màn hình.

Bước 2: Tiếp tục, tại khung cửa sổ Gửi đến, chọn và ấn vào logo ứng dụng Instagram.

Bước 3: Bây giờ tại giao diện Bài viết mới trên Instagram Reels, chạm vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này ở phần chỉnh sửa video, bằng việc chọn bộ lọc video, cắt video, thay đổi bìa video. Sau đó, nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Viết status, gắn thẻ bạn bè, thêm vị trí,... rồi ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng dấu tick.

Bước 6: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ thông báo “Bật cài đặt chia sẻ và bài viết”, chạm vào nút Bật.

Bước 7: Chờ đợi một lát đề video TikTok được đăng tải lên Instagram Reels của mình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ nhanh chóng đăng những video TikTok mà mình thích lên Story và Thước phim trên Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/07/2022
  • 585 lượt xem
Xem thêm: TikTok Instagram