Hướng dẫn nhận thông báo thời tiết khắc nghiệt trên iOS 16

  • 2 Đánh giá

Sau khi cập nhật phiên bản iOS 16, thì điện thoại iPhone của mình được bổ sung thêm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, đặc biệt ứng dụng Thời tiết trên điện thoại sẽ được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng. Hiện tại, ứng dụng này có thể dự báo và nhanh chóng gửi thông báo đến cho người dùng, khi những lúc thời tiết khắc nghiệt, từ đó chúng ta có thể sắp xếp lịch trình của mình sao cho không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Tuy nhiên, bạn đang không biết làm thế nào để có thể cài đặt và bật thông báo thời tiết khắc nghiệt trên iOS 16.

iOS 16 là phiên bản hệ điều hành trên iPhone, được Apple cập nhật trong thời gian vừa qua. Với phiên bản iOS 16 này, thì điện thoại của mình sẽ được bổ sung nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho người dùng dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân trên iPhone. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn nhận thông báo thời tiết khắc nghiệt trên iOS 16, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt thông báo thời tiết khắc nghiệt trên iOS 16

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone lên > Ấn vào mục Thời tiết > Chạm vào mục Vị trí > Chọn và nhấn vào mục Luôn luôn > Mở ứng dụng Thời tiết trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Thông báo > Bật công tắc tại hai mục Thời tiết nguy hiểm Lượng mưa giờ tiếp theo > Nhấn vào nút Xong.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Thời tiết.

Bước 3: Tại mục “Cho phép thời tiết truy cập” khi này, ấn vào mục Vị trí.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào chọn mục Luôn luôn.

Bước 5: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại, mở ứng dụng Thời tiết trên iPhone của mình lên.

Bước 6: Trong giao diện chính của ứng dụng Thời tiết, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Lúc này ở phía bên phải màn hình xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, ấn vào mục Thông báo.

Bước 8: Khi này, chúng ta sẽ gạt và bật công tắc tại hai mục Thời tiết nguy hiểmLượng mưa giờ tiếp theo. Sau đó, chạm vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Vídeo hướng dẫn nhận thông báo thời tiết khắc nghiệt trên iOS 16

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng bật thông báo thời tiết khắc nghiệt trên iOS 16, từ đó giúp cho người dùng có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình của mình để tránh gặp phải thời tiết xấu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/10/2022
  • 76 lượt xem
Xem thêm: iPhone iOS 16