Hướng dẫn tham gia cuộc thi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022

  • 3 Đánh giá

Mùa hè kỳ thú VioEdu là cuộc thi được hệ thống học tập trực tuyến VioEdu tổ chức ra, nhằm khích lệ tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” của các bạn học sinh trong thời gian nghỉ hè. Đây là một sân chơi kiến thức bổ ích, lý thú, gắn kết học sinh trong dịp hè, qua đó góp phần củng cố và nâng cao thêm kiến thức, phát hiện tài năng, nuôi dưỡng niềm đam mê và lan tỏa tình yêu Toán học cho những bạn học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc đều tham gia được. Cuộc thi này sẽ được diễn ra bắt đầu từ tháng 6/2022 đến tháng 8/2022.

Nếu các bậc phụ huynh đang muốn cho con em của mình tham gia vào cuộc thi về Toán học này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, trong bài viết này Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để tham gia cuộc thi và thông tin về thể lệ của cuộc thi. Sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tham gia cuộc thi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022.

Hướng dẫn tham gia cuộc thi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang VioEdu > Nhấn vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản VioEdu > Click chuột vào mục Đấu trường > Chọn mục Mùa hè kỳ thú > Nhấp chuột vào mục Chinh phục vùng đất > Nhấn nút Tham gia.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đề thực có thể tham gia vào cuộc thi này, thì trước tiên chúng ta cần phải truy cập trang VioEdu trên trình duyệt, bằng cách ấn vào nút Truy cập phía bên dưới này.

Bước 2: Tại trang chủ của VioEdu, nhấp chuột vào nút Đăng nhập ở phía bên trên màn hình.

Click chuột vào mục Đăng nhập

Nếu bạn chưa có tài khoản VioEdu, thì hãy tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn đăng ký tài khoản VioEdu.

Bước 3: Lúc này giao diện đăng nhập VioEdu xuất hiện, nhập tên đăng nhập, mật khẩu, rồi click chuột và nút Đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản VioEdu

Bước 4: Quay trở lại trang chính VioEdu, nhấn vào mục Đấu trường ở phía bên trên màn hình.

Nhấp chuột vào mục Đấu trường

Bước 5: Tiếp theo, tại khung cửa sổ tùy chọn, hãy nhấp chuột và chọn mục Mùa hè kỳ thú.

Chọn mục Mùa hè kỳ thú

Bước 6: Khi này trong giao diện chính của cuộc thi, click chuột vào nút Chinh phục vùng đất.

Nhấn vào mục Chinh phục vùng đất

Bước 7: Chờ đợi đến giờ diễn ra trận đấu, sau đó nhấp chuột vào nút Tham gia.

Ấn vào nút Tham gia

Bước 8: Cuối cùng chúng ta sẽ bước vào trận thi đấu bằng cách trả lời các câu hỏi liên quan đến môn Toán. Khi trả lời đúng 15 câu hỏi trở lên, thì các bạn sẽ nhận được 1 huy hiệu và 1 lượt quay vòng quay may mắn.

Thể lệ cuộc thi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022

Cuộc thi Mùa hè kỳ thú 2022
Cuộc thi Mùa hè kỳ thú 2022

Hình thức tổ chức và thời gian diễn ra:

  • Hình thức tổ chức: Thi đấu trực tuyến trên trang web VioEdu, công chiếu trên các ứng dụng mạng xã hội của Ban tổ chức.
  • Thời gian diễn ra: Từ tháng 6/2022 đến tháng 08/2022.

Đối tượng tham gia:

Toàn bộ học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 trên cả nước có tài khoản VioEdu.

Nội dung của cuộc thi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022:

Các bạn học sinh sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu cùng Biệt đội VioEdu tại một xứ sở kỳ diệu nơi có các vùng đất cần được chinh phục, khai phá. Mỗi một chặng của cuộc thi sẽ tương ứng với một vùng đất, có những thử thách và phần thưởng khác nhau.

Cuộc thi này sẽ gồm 3 chặng: Chặng 1 - Hành tinh kỳ bí, Chặng 2 - Bí ẩn dải đất chữ S, Chặng 3 - VioEduland. Đặc biệt, chặng 1 và 2 sẽ được diễn ra trong vòng 11 tuần và mỗi tuần học sinh sẽ thi đâu 1 lần trên trang VioEdu với:

  • Cấu trúc đề thi: 30 câu hỏi/vòng thi.
  • Nội dung đề thi: Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh, Câu đó IQ & Tư duy.
  • Thời gian làm bài: 20 phút.

Chú ý: Hệ thống của cuộc thi chỉ mở trong vòng 20 phút, nếu học sinh vào muộn thì thời gian làm bài sẽ bị ngắn đi. Học sinh bỏ qua một thử thách bất kỳ, thì sẽ không được làm lại mà phải chờ đến thử thách tiếp theo vào tuần sau. Học sinh thuộc khối lớp nào chỉ được tham gia thử thách của khối lớp đó.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tham gia vào cuộc thi Mùa hè kỳ thú VioEdu 2022 để bổ sung kiến thức về Toán học và nhận được nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/05/2022
  • 385 lượt xem
Xem thêm: VioEdu