Google One Dịch vụ đám mây mới thay thế Google Drive

Truy cập

3 (1) Google Miễn phí 230

Google thay thế dịch vụ đám mây nổi tiếng của hãng - Google Drive thành sản phẩm mới mang tên Google One với gói dịch vụ hoàn toàn mới.

Dịch vụ đám mây thay thế Google Drive

Tính năng chính của Google One

Cách đơn giản để sử dụng Google nhiều hơn

Mở rộng không gian lưu trữ, kết nối với các chuyên gia, chia sẻ trực tuyến… - tất cả trong một gói dịch vụ.

  • Chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ và giữ nó ở độ phân giải đầy đủ.
  • Biến ý tưởng sáng tạo thành một kế hoạch lớn.
  • Cùng nhau xem lại kỷ niệm sau nhiều năm.
  • Lưu lại nội dung quan trọng và đưa nó vào trong game

Không gian cho mọi thứ

Google One bổ sung không gian lưu trữ cho bạn

Phát triển không gian liên tục

Lưu trữ mọi thứ, từ video, nhạc tới giấy tờ, tất cả đều dễ dàng truy cập và chia sẻ. Bộ lưu trữ của bạn bao gồm Drive, Gmail, ảnh chất lượng nguyên gốc ở Google Photos.

Lưu dữ liệu vào Google One

Truy cập dữ liệu ở khắp mọi nơi

Lưu toàn bộ dữ liệu vào đám mây từ các file đã lưu trong Drive tới ảnh chụp bằng điện thoại - bạn có thể tìm thấy thứ bạn cần ở tất cả các thiết bị mọi lúc, mọi nơi.

Google không làm giảm chất lượng file

Cuộc sống của bạn, không giải nén

Lưu giữ ảnh, video ở độ phân giải đầy đủ mà không phải lo thiếu không gian lưu trữ. Google One có nhiều chỗ trống để bạn lưu ảnh ở chất lượng nguyên gốc cùng Google Photos để kỷ niệm của bạn luôn sống động.

Google One bảo mật thông tin

An toàn và bảo mật

Công việc quan trọng, file và kỷ niệm quý giá được bảo vệ bằng công nghệ bảo mật hàng đầu của Google One. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm dữ liệu luôn an toàn trên đám mây.

Tận dụng thêm lợi ích mới trên Google

Một chạm để kết nối với các chuyên gia

Trực tiếp kết nối người thông thạo Google. Nếu cần trợ giúp sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ phát triển toàn chuyên gia của Google One luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Tận hưởng lợi ích từ các sản phẩm Google

Sử dụng Google One, bạn có thể tận hưởng thêm lợi ích từ các sản phẩm Google như tín dụng Google Play, giá khách sạn đặc biệt…

Sử dụng cùng gia đình

Chia sẻ gói dịch vụ cho 5 thành viên khác trong gia đình, đơn giản hóa lưu trữ cho tất cả mọi người. Các thành viên gia đình sẽ có thêm không gian lưu trữ cá nhân, cùng với toàn bộ lợi ích của Google One.

Cụ thể, Google One sẽ mở rộng gói dung lượng, cho phép truy cập Google Expert và nhiều hơn thế. Google dự định sẽ triển khai Google One ở từng quốc gia một và “mở hàng” là tại Mỹ.

Cụ thể, Google sẽ thay đổi về các gói dịch vụ Google One như thêm gói cước $2.99/tháng với 200GB lưu trữ và giảm giá gói 2TB từ $19.99 xuống còn $9.99/tháng. Biểu tượng ứng dụng Google Drive cũng được thay thế bằng số 1 đơn giản cùng 4 gam màu cam, vàng, xanh lá, xanh dương giống như trong logo mới của hãng.

Khi đăng ký Email để nhận thông tin mới về Google One, bạn sẽ được cập nhật khi Google One được phát hành tại quốc gia mình đang sinh sống và là 1 trong những người trải nghiệm đầu tiên! Đặc biệt, nếu bạn đang sử dụng Google Drive và mua gói mất phí, bạn sẽ được tự động nâng cấp lên Google One trong thời gian tới.

Các gói dung lượng Google One

Các gói dung lượng Google One khá linh hoạt để người dùng thoải mái lựa chọn: 100GB giá $1.99; 200GB giá $2.99, 2TB giá $9.99. Các gói dung lượng cao hơn 2TB vẫn giữ nguyên. Người dùng 1TB Drive sẽ được nâng cấp lên 2TB mà không cần trả thêm phí.

Một tin vui với người dùng là Google One cho phép chia sẻ gói dung lượng với tối đa 5 thành viên trong gia đình. Với gói cước lớn và chi phí rẻ hơn, bạn dễ dàng lưu trữ video 4K hay ảnh độ phân giải cao. Người dùng chỉ cần 1 chạm để truy cập Google Experts và được hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ khác của Google.

Tính năng kết nối với chuyên gia và chat trực tiếp hỗ trợ cho mọi người dùng Google One khi mua gói dung lượng từ 100GB/tháng trở lên. Thậm chí ở Mỹ, các chuyên gia sẽ túc trực 24/7 để nhận tin nhắn chat, Email hay điện thoại của bạn.

Trước đây, Google vẫn hỗ trợ 24/7 cho người dùng doanh nghiệp với tài khoản G Suite nhưng sắp tới, tính năng này sẽ được lan tỏa ra toàn cộng đồng người dùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 670
  • Lượt tải: 230
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm