Kingdom Quest Game xây dựng đế chế trên Facebook

Truy cập

3 (1) Playdemic Miễn phí 91 Ngày:

Kingdom Quest là một phiên bản game thú vị được phát triển bởi hãng Playdemic và do Zynga phát hành. Đây là trò chơi mạng xã hội theo chủ đề, cho phép bạn phát triển, chế tạo và xây dựng đế chế của riêng mình. Về mặt nội dung, trò chơi khai thác cốt truyện khá phong phú, tạo cơ hội cho người chơi cọ xát nhiều hơn và trải nghiệm với hàng loạt nhiệm vụ mới như xây dựng cửa hàng, phát triển thị trường, triển khai các quầy hàng và tạo dựng các nhà máy rau quả, trái cây hay khai thác mỏ, thu thập đá quý cũng như các nghề thủ công quen thuộc.

Kingdom Quest

Trò chơi lấy bối cảnh Châu Âu thời Trung Cổ, nơi bạn được hóa thân thành một vị vua đang cố gắng khôi phục vùng đất hoang vắng của mình trở thành một đô thị phồn thịnh. Giai đoạn đầu tiên là sử dụng Farm Plot để sản xuất nguyên liệu. Bạn phải trồng nhiều loại cây khác nhau, nhưng Farm Plot cũng được sử dụng để xây khu mỏ hoặc chăn nuôi. Phần gameplay của trò chơi khá đơn giản, người chơi chỉ cần tổng hợp các nguyên liệu thô sơ sau đó vận chuyển đến các nhà máy sản xuất và chờ đợi thời gian để sản phẩm hoàn thành. Ví dụ, người chơi có thể gieo trồng rau trên một số lô đất trong khu trang trại, thực hiện một số thao tác thủ công để thu hoạch nhanh nhất trong thời gian có thể, ngoài ra việc khai khoáng tài nguyên cũng cần thiết để làm nguyên liệu vận hành các dây chuyền sản xuất, bao gồm các mỏ đồng, mỏ quặng quý hiếm như vàng bạc và kim cương. Khi quá trình này kết thúc, người chơi sẽ dành quyền kiểm soát các khu mỏ và thu lợi nhuận từ việc kinh doanh sản phẩm.

Kingdom Quest

Kingdom Quest được đánh giá khá cao về chất lượng và là sản phẩm hot trên mạng xã hội Facebook. Kingdom Quest gây ấn tượng bởi hình ảnh ngộ nghĩnh cùng lối chơi thuần giải trí, vui nhộn chứ không cần tính toán quá chi li mỗi khi quyết định thực hiện điều gì đó. Ngoài ra, với hình ảnh 2D đẹp và rạng rỡ, thế giới tưởng tượng của người chơi sẽ trở nên phong phú và lôi cuốn hơn. Bên cạnh đó, yếu tố xã hội của game được thể hiện sắc nét qua tính năng tương tác giữa mọi người chơi, bạn có thể tùy ý trao đổi quà tặng hay mời bạn bè của mình cùng tham dự.

Kingdom Quest

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm