Kraken.io Công cụ nén ảnh mạnh mẽ

Truy cập

5 (1) Nekkra UG Miễn phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows

Kraken.io là một công cụ nén ảnh và tối ưu hóa hình ảnh mạnh mẽ giống Compressor, hoạt động cực nhanh với các thuật toán tốt nhất. Công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm băng thông và không gian lưu trữ, đồng thời cải thiện đáng kể thời gian tải trang web của bạn.

Kraken.io là một công cụ nén ảnh và tối ưu hóa hình ảnh mạnh mẽ
Kraken.io là một công cụ nén ảnh và tối ưu hóa hình ảnh mạnh mẽ

Tính năng chính của Kraken.io

API tối ưu hóa hình ảnh đáng tin cậy

Ứng dụng văn phòng Kraken.io xử lý hàng triệu yêu cầu mỗi ngày mà không gặp trở ngại nào vì nhà phát triển đã thiết kế và cải thiện hiệu suất ở tất cả các cấp. Kraken.io tự hào về các hoạt động kỹ thuật của mình, kết hợp cả giám sát hệ thống tiên tiến và giám sát QoS.

Cơ sở hạ tầng dành riêng cho dịch vụ của bạn

Tải tất cả hình ảnh của bạn tới Kraken io và tối ưu hóa chúng ngay lập tức! Nhà phát triển đã chọn phần cứng chuyên dụng dành riêng cho nhiệm vụ tối ưu hóa hình ảnh ngốn tài nguyên, vì vậy việc tối ưu hóa tất cả hình ảnh của bạn sẽ không tiêu tốn một chu kỳ CPU nào trên máy của bạn.

Dán danh sách URL hình ảnh vào một vùng văn bản đơn giản và Kraken sẽ tải xuống tất cả
Dán danh sách URL hình ảnh vào một vùng văn bản đơn giản và Kraken sẽ tải xuống tất cả

Giao diện web chuyên nghiệp

Dán danh sách URL hình ảnh vào một vùng văn bản đơn giản và Kraken sẽ tải xuống tất cả, tối ưu hóa chúng và cung cấp cho bạn một kho lưu trữ ZIP. Nhập URL của trang web vào Page Cruncher và Kraken.io sẽ lấy tất cả hình ảnh mà nó tìm thấy ở đó, bao gồm cả hình nền từ CSS, tối ưu hóa chúng và cung cấp cho bạn một tệp lưu trữ ZIP.

Thay đổi kích thước hình ảnh

Khi bạn cần tạo các tập hợp hình ảnh ở các kích thước khác nhau, giao diện thay đổi kích thước hình ảnh dễ sử dụng của Kraken sẽ hỗ trợ bạn. Chỉ cần chỉ định kích thước bạn yêu cầu và chọn một trong số các tùy chỉnh để thay đổi kích thước hình ảnh trước khi tối ưu hóa.

Tải tất cả hình ảnh của bạn tới Kraken io và tối ưu hóa chúng ngay lập tức
Tải tất cả hình ảnh của bạn tới Kraken io và tối ưu hóa chúng ngay lập tức

Lưu trữ đám mây

Mọi thứ bạn tối ưu hóa đều được lưu trữ ngay lập tức trong Tài khoản Kraken.io an toàn của bạn để dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi. Giao diện đẹp và dễ sử dụng của Kraken cho phép bạn quản lý hình ảnh của mình một cách dễ dàng và không có giới hạn về số ảnh bạn có thể lưu trong tài khoản của mình. Kraken.io thậm chí sẽ lưu trữ các tệp nén ZIP được tối ưu hóa mà bạn đã tải lên thông qua giao diện web.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm