LEGO Harry Potter: Years 5-7 cho iOS 1.3 Game phiêu lưu chiến đấu trong thế giới phù thủy

Tải về

Sự kết hợp độc đáo giữa những khối hình LEGO quen thuộc với các nhân vật trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng đã tạo nên tựa game phiêu lưu hành động đặc sắc LEGO Harry Potter: Years 5-7 for iOS. Game được bán trên App Store với giá $4.99 kèm 1 số gói IAP, cho phép người chơi khám phá thế giới bí ẩn, chiến đấu trong hầm ngục và nhiều nhiệm vụ thú vị khác.

Game phiêu lưu hành động

LEGO Harry Potter: Years 5-7 tái hiện cuộc chiến của những mảnh ghép LEGO phù thủy - có khả năng cưỡi chổi, sử dụng phép thuật và chiến đấu sôi nổi trong hầm ngục. Trong game, người chơi sẽ tiếp diễn truyền thuyết về cậu bé Harry trong chuyến phiêu lưu phép thuật kỳ thú. Hãy cùng Harry trải qua những năm tháng đào tạo phép thuật tại trường phù thủy Hogwarts và chiến trường Lord Voldemort - cuộc chiến sinh tử và ngang sức ngang tài giữa lực lượng phù thủy tốt bụng và quái vật xấu xa. Với LEGO Harry Potter: Years 5-7, bạn sẽ được tiếp cận với thế giới tương lai, sử dụng phép thuật, đấu đối kháng và nhiều nhiệm vụ khác, phù hợp với mọi game thủ trên toàn thế giới thay vì chỉ dành riêng cho các em nhỏ.

Video giới thiệu game LEGO Harry Potter: Years 5-7

Theo chân Harry và những người bạn để đối đầu với kẻ thù mới, trau dồi bài học, thử thách mới cũng như phép thuật lần đầu xuất hiện trong LEGO Harry Potter: Years 5-7. Bằng những mảnh ghép LEGO quen thuộc, game đã tái hiện sinh động lâu đài Grimmauld, Misnistry of Magic hay Godric's Hollow cùng nhiều địa điểm bước ra từ bộ truyện Harry Porter như Diagon Alley hay trường Hogwarts. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng, nâng cấp và khám phá thế giới LEGO đa diện trong vai những phù thủy trẻ tuổi!

Tính năng chính của game LEGO Harry Potter: Years 5-7

Đồ họa đẹp mắt

Đắm chìm trong thế giới của những hình khối kỳ diệu LEGO trên nền đồ họa 3D chân thực.

Đồ họa 3D

Điều khiển trực quan trên màn hình cảm ứng

Chạm vào màn hình để kích hoạt phép thuật và nhắm mục tiêu, sử dụng màn hình tương tác để thay đổi nhân vật hay phép thuật khi chạm vào biểu tượng tương ứng, tạo ra các đòn tấn công kép thật dễ dàng vào thao tác ngón tay đơn giản.

Bảng xếp hạng Leader Board

Hoàn thành 100% nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất và chia sẻ thành tích trên Leader Board. Game cho phép so sánh điểm với bạn bè hoặc game thủ toàn cầu.

Điều khiển kiểu mới

Bảng thành tích

Có tới 25 thành tích khác nhau để mở khóa và nhận thưởng.

Tham gia Dueling Club

Bổ sung Dueling Club và làm chủ các kỹ năng tấn công kép cao cấp để chống lại nhiều phù thủy, pháp sư nổi tiếng bao gồm Professor Snape, Kingsley Shacklebolt, Lord Voldemort... Tiêu diệt từng chỉ huy trưởng của các phe và chiêu mộ chúng để chơi trong chế độ Free Play.

Phép thuật và thử thách mới

Download game LEGO Harry Potter: Years 5-7 phiên bản 1.3

Dựa theo phản hồi từ phía người chơi, game đã được bổ sung thêm hệ thống điều khiển tùy chọn mới, tập trung nhiều hơn vào kiểu điều khiển đa chạm trên màn hình. Khi khởi động game mới cập nhật, bạn sẽ nhận được thông báo hỏi có muốn sử dụng bảng điều khiển mới không hay vẫn tiếp tục dùng loại mặc định. Bảng điều khiển mới sẽ được bật/tắt trong thực đơn tạm dừng game trong phần Options và chọn Touch Controls.

  • Kích hoạt phép thuật: chạm vào màn hình để kích hoạt phép thuật đã chọn cho mục tiêu bất kỳ hoặc cả 1 khu vực thay vì chạm vào hướng cần tấn công.
  • Nhắm mục tiêu: để tấn công 1 mục tiêu cụ thể, chạm và giữ vào màn hình để xuất hiện con trỏ. Di chuyển ngón tay lên đối tượng để hướng mục tiêu và kích hoạt phép thuật theo hướng đó.
  • Tương tác: để tương tác với các mục tiêu LEGO như Strength Handle hoặc chọn mục tiêu LEGO, chạm vào nút trên màn hình xuất hiện bên cạnh mục tiêu LEGO đã chọn. Để thả mục tiêu, chạm vào nhân vật khi đang đứng yên. Để sử dụng mục tiêu đó, đứng bên cạnh vị trí thích hợp và chạm vào nút xuất hiện trên màn hình.
  • Phép thuật Reducto: phép thuật này không cần được nạp lại để phá hủy các mục tiêu Silver LEGO nữa. Khi chọn Reducto, chỉ cần chạm trực tiếp vào Silver LEGO để tiêu diệt.
  • Phép thuật Expecto Patronum: không cần nạp lại phép thuật này để tiêu diệt Dementors. Thay vào đó, chỉ cần kích hoạt 1 lần cùng với Expecto Patronum, sau đó kích hoạt lần 2 để hạ đối thủ.
  • Pet/Animagus/năng lực: để sử dụng các yếu tố này, chọn ô chứa phép thuật màu xanh lá rồi chạm vào nhân vật để kích hoạt.
  • Pet/Animagus: khi nhập vai pet, chạm vào màn hình để đánh mạnh mục tiêu hoặc đào hố. Để thay đổi nhân vật, chạm nút Character Swap.
  • Để ngưng sử dụng năng lực đặc biệt của nhân vật, nhấn nút Character Swap hoặc chạm vào ảnh đại diện của nhân vật đó.

Đấu đối kháng

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 490 MB
  • Lượt xem: 499
  • Lượt tải: 352
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm