LiveCollage cho iOS 4.3.0 Ứng dụng ghép ảnh nghệ thuật trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) click2mobile Miễn phí 14 Dung lượng: 131 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

LiveCollage for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của công cụ ghép ảnh nghệ thuật, chỉnh sửa ảnh và rất nhiều hiệu ứng đẹp khác, cho phép người dùng iPhone/iPad tạo nên những bức ảnh sinh động và ấn tượng mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Hơn 5000 bố cục ảnh đẹpMàn hình chỉnh sửa ảnh
Ghép ảnh đầy sáng tạo với hơn 5000 layout độc đáo

LiveCollage cho iOS là một trong những ứng dụng ghép ảnh (Photo Collage) hot nhất trên App Store. Là một ứng dụng phi lợi nhuận 100% nên người dùng có thể trải nghiệm mọi tính năng miễn phí. LiveCollage không chứa bất cứ gói IAP nào, tuy nhiên bạn sẽ bị banner quảng cáo làm phiền, cách tốt nhất để khắc phục nhược điểm này là ngắt kết nối mạng tạm thời trong khi sửa ảnh với LiveCollage.

Sở hữu giao diện hiện đại, bố cục ảnh phong phú - bao gồm layout thường và template thiết kế sẵn, hàng loạt công cụ sửa và trang trí ảnh đẹp như chèn text, sticker ngộ nghĩnh, đường viền, khung ảnh, hiệu ứng, ảnh nền... LiveCollage cho iOS là chương trình ghép ảnh cực kỳ thú vị và được đề cử bởi hơn 50 triệu người dùng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người dùng iPhone/iPad có thể tạo nên những bức ảnh cắt dán vui nhộn và đẹp mắt khi kết hợp ảnh với chú thích, nhãn dán trước khi chia sẻ nó với cả thế giới thông qua mạng xã hội.

Bên cạnh những ứng dụng ghép ảnh nổi tiếng như PhotoWonder, InstaMag, Pic Stitch... giờ đây người dùng iPhone/iPad lại có thêm một sự lựa chọn xứng đáng mang tên LiveCollage for iOS. Với hàng ngàn layout theo nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh của mình. Nếu cảm thấy cạn kiệt ý tưởng? Đừng lo, khám phá ngay mục Featured để tham khảo rất nhiều mẫu ảnh ghép độc đáo mà LiveCollage đã chuẩn bị sẵn. Hiện tại, LiveCollage hỗ trợ ghép ảnh với layout các loại, bố cục ảnh 3D, ảnh dài, làm poster... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn.

Áp dụng hiệu ứng ảnh một chạmĐường viền ảnh đẹp
Áp dụng hiệu ứng ảnh và thêm đường viền nghệ thuật

Tính năng chính của ứng dụng ghép ảnh LiveCollage

Bố cục ảnh phong phú

Ghép nhanh từ 2 đến tối đa 16 ảnh với hơn 5000 bố cục ảnh có sẵn trong LiveCollage để tạo nên những bức ảnh cắt dán thú vị và mang phong cách riêng.

Chương trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ

Dễ dàng tạo phong cách mới lạ cho những bức ảnh ghép với bộ lọc ảnh nghệ thuật, các công cụ sửa ảnh selfie chuyên nghiệp như vẽ lên ảnh, sửa lỗi mắt đỏ, xóa vết thâm nám... và nhiều tùy chọn làm ảnh thông minh khác.

Thiết kế poster ấn tượng

Biến những bức ảnh thông thường thành poster chuyên nghiệp với hơn 200 bố cục có sẵn, giúp bạn tạo poster chỉ trong vài giây. Tiện ích này được áp dụng triệt để khi làm poster quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.

PinBoard

Ghim mọi khoảnh khắc đẹp vào những chiếc bảng được tùy biến đa dạng. Tính năng PinBoard cho phép người dùng LiveCollage for iOS thêm ảnh, chú thích, nhãn dán dễ thương vào hình nền đã chọn.

Trang trí ảnh bằng stickerTùy biến chú thích ảnh
Bức ảnh sẽ trở nên sinh động hơn nhờ sticker ngộ nghĩnh và chú thích ảnh

Ghép ảnh dọc

Kể câu chuyện của riêng bạn thông qua những bức ảnh dọc kèm chú thích và sticker đáng yêu.

Đường viền ảnh đẹp

Những bức ảnh sẽ lôi cuốn người xem hơn nhờ hơn 500 đường viền ảnh sáng tạo trong LiveCollage. Đường viền ảnh được phân loại theo các nhóm như cổ điển, tình yêu, màu sắc, sinh nhật, sáng tạo, kỳ nghỉ, lễ Giáng Sinh, Halloween, thể thao...

Thư viện ảnh cá nhân

Khám phá những bức ảnh ghép Collage đã lưu thông qua thư viện ảnh trong LiveCollage for iOS. Bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa những bức ảnh này hoặc xuất sang các chương trình sửa ảnh khác.

Bộ sưu tập sticker cute

Những bức ảnh sẽ trở nên sống động và phong cách hơn khi được trang trí bằng sticker đáng yêu. Kho sticker trong LiveCollage được thiết kế khá đa dạng, bao gồm sticker cảm xúc, khoảnh khắc, tâm trang, Halloween, váy áo, bộ râu, động vật, thời tiết, Valentine...

Lưu và chia sẻ

Chia sẻ ảnh tức thời qua các dịch vụ phổ biến như Instagram, Twitter, Facebook, WhatsApp, Kik, LINE, Tumblr, Tango, Pinterest hoặc gửi qua Email dưới dạng file đính kèm. LiveCollage cho iOS hỗ trợ xuất ảnh độ phân giải cao với khả năng hiển thị sắc nét.

Lồng ảnh nền họa tiếtChia sẻ ảnh trên mạng xã hội
Ghép ảnh cực nhanh và chia sẻ tức thời trên mạng xã hội

Bởi vì số lượng layout, hiệu ứng, sticker, đường viền, hình nền... quá đồ sộ nên không có gì phải ngạc nhiên khi dung lượng của LiveCollage vượt qua 100MB và một số nội dung phải tải về nếu muốn trải nghiệm. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn cực kỳ thông minh đối với những người dùng iOS yêu thích ghép ảnh và sửa ảnh theo phong cách hiện đại, sáng tạo. Ngoại trừ phần quảng cáo làm phiền ra thì LiveCollage là một chương trình ghép ảnh hoàn hảo cho mọi đối tượng người dùng.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua Email livecollage.us@gmail.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của LiveCollage.

Download ứng dụng sửa ảnh LiveCollage phiên bản 4.3.0

  • Chia sẻ ảnh trên Instagram với tỉ lệ 4:5.
  • Bổ sung nhiều bố cục ảnh poster đầy tính sáng tạo.
  • Giao diện mới đẹp mắt và thân thiện hơn với người dùng.
  • Biểu tượng ứng dụng mới mẻ, hiện đại.
  • Sửa một số lỗi nhỏ và nâng cấp toàn bộ chương trình sửa ảnh, cho phép thao tác nhanh, mượt mà và ổn định hơn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 131 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm