MapleStory 2 Nấm lùn phiêu lưu ký 2 chính thức ra mắt

Tải về

5 (2) Nexon Miễn phí 2.403 Dung lượng: 11,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

MapleStory 2 là tựa game nhập vai phiêu lưu MMORPG siêu dễ thương, được đặt trong thế giới khối vuông 3D đủ màu sắc và vô cùng sinh động. Hiện MapleStory 2 đã chính thức ra mắt, được cung cấp thông qua Nexon Launcher và cửa hàng Steam.

Game nhập vai MapleStory 2

Maple Story 2 là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi và hoàn toàn miễn phí cho máy tính. Game MapleStory 2 do NSquare phối hợp cùng Nexon và NCSoft phát triển. Ra mắt lần đầu vào tháng 7/2015 tại Hàn Quốc, đến nay MapleStory 2 đã trải qua nhiều phiên bản test và cuối cùng đã ra mắt bản chính thức. Được xây dựng trên nền đồ họa 3D chân thực, rất nhiều tính năng của bản gốc MapleStory đã được đưa vào phần 2 này. Hầu hết mob, NPC và địa điểm 1 lần nữa sẽ tái xuất trong MapleStory 2 cùng 1 vài thay đổi khác.

Xây dựng nhân vật tùy ý

Tính năng game MapleStory 2

Xây dựng thế giới mơ ước

Game cung cấp nhiều công cụ xây dựng nhân vật và công trình để bạn thỏa sức gây dựng thế giới mà mình tưởng tượng ra. Sau khi nhào nặn thế giới siêu “cute” này, bạn có thể phiêu lưu khám phá, chiến đấu để hoàn thành mọi mục tiêu.

Xây dựng thế giới thần tiên

Hóa thân thành anh hùng huyền thoại

Những pha hành động chặt chém, combo tấn công và phối hợp cùng bạn bè đang chờ bạn trong chuyến phiêu lưu tuyệt vời này.

Khám phá 1 MapleStory rất khác

Hoàn thành nhiệm vụ trong môi trường chơi 3D tuyệt vời. MapleStory 2 mang đến cho bạn 1 trải nghiệm nhập vai chặt chém mới lạ so với người tiền nhiệm.

Phiêu lưu trong thế giới 3D

Trong game MapleStory II, người chơi sẽ tự xây dựng nhân vật và chọn nghề nghiệp cho họ, cùng nhau khám phá thế giới Maple World đặc sắc. Trên đường đi, nhân vật sẽ đấu với NPC để chinh phục nhiệm vụ, đánh quái, đánh boss cả cũ lẫn mới. Game cũng sở hữu hệ thống hầm ngục và nhiệm vụ raid để game thủ phối hợp với nhau cùng hoàn thành.

Bên ngoài chiến trường, có rất nhiều hoạt động thú vị khác để bạn trải nghiệm như mua và xây nhà riêng, chế tạo bằng Life Skill, câu cá, sáng tác nhạc, tạo nội dung tùy chỉnh như quần áo, trang bị…

Đồ họa vẽ tay dễ thương

Để cài đặt bản Closed Beta 2, nhấn nút Tải về phía trên để cài Nexon Launcher trên máy tính, sau đó đăng nhập bằng tài khoản đã sử dụng để đăng ký bản Beta. Sau khi cài game, bạn có thể chơi game thông qua Nexon Launcher.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,2 MB
  • Lượt xem: 5.827
  • Lượt tải: 2.403
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: MapleStory

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm