Mẫu PowerPoint ẩn danh Mẫu silde thuyết trình về bảo mật

Tải về

3 (1) FPPT.COM Miễn phí 188 Dung lượng: 66,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mẫu PowerPoint ẩn danh (Free Incognito PowerPoint Template) là hình nền thuyết trình miễn phí, lấy cảm hứng từ chế độ ẩn danh trên trình duyệt. Hình nền đẹp này rất thích hợp làm mẫu slide trình bày về các vấn đề liên quan tới an ninh, bảo mật.

Hình nền thuyết trình đẹp về vấn đề bảo mật trong thời đại công nghệ
Hình nền thuyết trình đẹp về vấn đề bảo mật trong thời đại công nghệ

Download Free Incognito PowerPoint Template

Free Incognito PowerPoint Template là hình nền thuyết trình đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích với những ai đang muốn làm bài diễn thuyết về an ninh online, công nghệ bảo mật hay nội dung liên quan khác. Nó gây ấn tượng với tông màu xanh dương, ở giữa là một hình tròn chứa biểu tượng ẩn danh thường thấy trên trình duyệt Google Chrome.

Nếu bạn hay lướt web chắc chắn đã quá quen thuộc với icon này. Nó là biểu tượng dẫn bạn tới chế độ riêng tư trên trình duyệt để truy cập thông tin trong thế giới mạng an toàn hơn. Chính vì thế, khi muốn giải thích về cách thức hoạt động, ý nghĩa, tác dụng, cách cài đặt chế độ ẩn danh này hãy download và sử dụng Free Incognito PowerPoint Template. Biểu tượng bí ẩn ở phía trên tiêu đề giúp khán giả hiểu chủ đề bạn đang hướng tới dễ dàng. Các mẫu slide bên trong có hình nền tương tự và cho phép người dùng nhập video, ảnh, chỉnh kích thước font, màu chữ… như ý muốn.

Free Incognito PowerPoint Template có dung lượng thấp chỉ 66.6 KB nên không chiếm dụng nhiều không gian trên bộ nhớ. Vì nó là dạng file zip nên người dùng cần giải nén tập tin trước khi sử dụng. Free Incognito PowerPoint Template tương thích với hầu hết phiên bản Microsoft PowerPoint.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,6 KB
  • Lượt xem: 690
  • Lượt tải: 188
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm