Mẫu PowerPoint về gia đình Hình nền PowerPoint thuyết trình về gia đình, bà mẹ và trẻ em

Tải về

1,6 (16) FPPT.COM Miễn phí 4.298 Dung lượng: 263,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Nếu bạn đang tìm kiếm một slide thuyết trình về các vấn đề liên quan tới em bé, bà mẹ và gia đình thì Free Bonding & Attachment PowerPoint Template là lựa chọn khá tuyệt. Nó có thiết kế đẹp, dễ chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Hình nền đẹp làm PowerPoint thuyết trình về tình mẫu tử
Hình nền đẹp làm PowerPoint thuyết trình về tình mẫu tử

Download Free Bonding & Attachment PowerPoint Template

Một trong những hình ảnh thiêng liêng nhất về tình mẫu tử có lẽ phải kể đến phút giây bé chạm tay mẹ lần đầu tiên khi vừa mới chào đời. Free Bonding & Attachment PowerPoint Template lấy cảm hứng từ chính hình ảnh đó làm nền chủ đạo cho slide thuyết trình.

Mẫu PowerPoint này bao gồm 3 slide và đều có chung hình nền là ảnh em bé cầm tay mẹ. Tuy nhiên, hình nền thuyết trình chính đậm và sắc nét nhất với phần ghi tiêu đề ở góc dưới bên phải màn hình. Ảnh nền hai slide sau mờ hơn để làm nổi bật ảnh, video, biểu đồ… người dùng nhập vào. Giống như mọi hình nền thuyết trình khác, Free Bonding & Attachment PowerPoint Template hỗ trợ chỉnh sửa font, kích thước và màu sắc chữ. Ngoài ra, người dùng có thể nhân bản slide tùy theo độ dài nội dung.

Người dùng có thể sử dụng mẫu slide Free Bonding & Attachment PowerPoint Template làm bài diễn thuyết mọi vấn đề về trẻ sơ sinh từ cảm xúc, thể chất và phát triển xã hội. Bên cạnh đó, nó cũng rất thích hợp để truyền tải thông điệp gia đình hay quảng bá sản phẩm liên quan tới mẹ và bé.

Free Bonding & Attachment PowerPoint Template tương thích hầu hết các phiên bản Microsoft PowerPointOpen Office. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download Free Bonding & Attachment PowerPoint Template miễn phí về sử dụng ngay.

1,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 263,9 KB
  • Lượt xem: 12.822
  • Lượt tải: 4.298
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm