Mẫu PowerPoint về chế độ dinh dưỡng Mẫu slide thuyết trình chủ đề ăn uống khoa học

Tải về

3 (1) FPPT.COM Miễn phí 1.583 Dung lượng: 701,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mẫu PowerPoint về chế độ dinh dưỡng (Free Diet and Nutrition PowerPoint Template) là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn trình bày về vấn đề ăn uống khoa học hay giảm cân hợp lý. Tải và sử dụng hình nền thuyết trình này hoàn toàn miễn phí.

Tải mẫu PowerPoint thuyết trình về chủ đề ăn uống Free Diet and Nutrition PowerPoint Template
Tải mẫu PowerPoint thuyết trình về chủ đề ăn uống Free Diet and Nutrition PowerPoint Template

Download Free Diet and Nutrition PowerPoint Template

Hình nền slide Free Diet and Nutrition PowerPoint Template bao gồm 3 quả trứng và một thước đo, đại diện cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Tất cả chúng ta đều biết dinh dưỡng góp phần quan trọng vào sức khỏe và sự phát triển của tế bào trong cơ thể. Chúng ta chỉ có thể dung nạp nó qua thức ăn hàng ngày. Vì thế, nắm được cách lên thực đơn, chế biến thực phẩm khoa học được rất nhiều người quan tâm và nó luôn là chủ đề nóng được đưa ra bàn luận.

Nếu bạn đang phải chuẩn bị bài thuyết trình liên quan tới vấn đề này thì đừng do dự tải Free Diet and Nutrition PowerPoint Template về dùng. Hình nền PowerPoint này không những giúp bạn thể hiện quan điểm về dinh dưỡng, phân tích chuyên sâu chế độ ăn hoàn hảo từ lượng thực phẩm thiết yếu, thời điểm ăn mà còn hỗ trợ theo dõi tình hình sức khỏe mỗi ngày.

Free Diet and Nutrition PowerPoint Template hỗ trợ chèn ảnh, video minh họa nhằm tăng tính thuyết phục của các luận điểm chính, biến bài diễn thuyết khô khan sinh động và hấp dẫn hơn. Mẫu slide này tương thích với hầu hết các phiên bản OpenOffice Impress và Microsoft PowerPoint.

Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để tải hình nền thuyết trình về chế độ dinh dưỡng Free Diet and Nutrition PowerPoint Template miễn phí và sử dụng ngay.

Lưu ý: File tải có dạng zip nên bạn cần giải nén nó trước khi sử dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 701,3 KB
  • Lượt xem: 4.898
  • Lượt tải: 1.583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm